Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 38 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2006ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนืออำพล, เกตุทวี; Kettawee, Ampol
2006ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัดสมชาย, รุ่งธนกิจ; Rungtanakij, Somchai
2006ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยาน : กรณีศึกษาผู้บริโภคในชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทยบุณณะ, นพคุณ; Nopakoon, Boonna
2007ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัดนงนุช, ผลเรืองวิไลแสง; Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2006ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของข้าราชการกรมศุลกากรในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์, จงพิพัฒนวณิชย์; Jongpipatvanich, Paiboon
2006พฤติกรรมของสตรีวัยทำงานต่อการซื้อเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานครอรจิรา, เกตุลอย; Kateloy, Onjira
2008เจตคติของลูกค้า ผลิตภัณฑ์โลหะ ตราสัญลักษณ์ที่มีต่อการดำเนินธุรกิจของโรงงานพรศิลป์บัววรรณ์, รุ่งศรี; Rungsri, Buawan
2009ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับแฟชั่นของวัยรุ่นในห้างสรรพสินค้า กรุงเทพมหานครรุ่งฤดี, กิจเนตร์; Kijnet, Rungrudee
2005ความพึงพอใจและพฤติกรรมในการใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานครสิริจิต, สุธีรพงศ์พันธ์; Suteerapongpun, Sirijit
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha