Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 73 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2010ความคิดเห็นของพนักงานต่อการนำมาตรฐานแรงงานไทย (มรท.8001-2546) ไปปฏิบัติของบริษัท โตไก อิสเทิร์น รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (เฉพาะส่วน อิสเทิร์น ซีบอร์ด ระยอง)เพลินใจ, หอมพญา; Hompaya, Ploenjai
2010ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อการใช้บริการของสำนักงานจัดหางานจังหวัดระยองปัชนา, วังศิริไพศาล; Wangsiripaisan, Pachana
2010ประสิทธิภาพการจัดการการตลาดในการให้บริการสินเชื่อโครงการธนาคาร ประชาชนของผู้ใช้บริการ ธนาคารออมสิน สาขาดาวคะนอง กรุงเทพมหานครพรทิพย์, ฤกษ์สุทธิรัตน์; lerksutirat, Porntip
2011การให้บริหารขององค์การบริหารส่วนตำบลที่ส่งผลต่อประชาชนผุ้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยองชนัญชิดา, ชูจรัส; Chucharat, Chananthida
2011การให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในทัศนะของประชาชนฐิติภัค, โกฉิม; Kochim, Titipuk
2010การจัดการงานบริการประชาชนของข้าราชการศาลยุติธรรมในจังหวัดสมุทรปราการฐิริญา, ผลพลอย; Phonploy, Thiriya
2009ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ ของข้าราชการทหารโรงเรียนช่างฝีมือทหารกรรณิกา, ศศิประภา; Sasiprapha,Kannika
2010คุณภาพการให้บริการตรวจสุขภาพของโรงพยาบาลหัวเฉียวพัชรี, อิ่มอาบ; Imarb, Patcharee
2010การรับรู้นโยบายและพฤติกรรมด้านความปลอดภัยในการทำงาน ของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท ช.มหาอาจ จำกัดจีรวัฒน์, ศรีเทพ; Srithep, Jeerawat
2009พฤติกรรมการให้บริการประชาชนของข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลท่าพระ กรุงเทพมหานครศิริเขต, เวชประสิทธิ์; Wetchprasit, Sirikate