Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1076
Title: | ความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนตร์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา - ตราด กม 26 จังหวัดสมุทรปราการ |
Other Titles: | Opinions of Customer Service Center of Mitsurungcharoen Company Limited, Bangna-trad Kilometer 26 Branch in Samut Prakan Province |
Authors: | พัชรพงษ์, แพงไพรี Pangpriree, Pacharaphong |
Keywords: | ความพึงพอใจของผู้ใช้ ความคิดเห็น ศูนย์บริการรถยนต์ อุตสาหกรรมรถยนต์ สมุทรปราการ วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Issue Date: | 2015 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนตร์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ 2)เปรียบเทียบความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่ใาใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที และวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)ความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ อยู่ในระดับมาก ส่วนด้านการส่งเสริมการตลาดอยู่ในระดับปานกลาง 2)ผลเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ลูกค้าที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ ด้านผลิตภัณฑ์ ต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ระดับการศึกษาต่างกันมีความคิดเห็นในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1076 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 703.16 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 388.33 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 945.62 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 381.93 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 1.99 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 2.41 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 22.5 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 2.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 42.28 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 8.08 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 2.12 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 4.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.