Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเพียร, แก้วสวัสดิ์-
dc.contributor.authorKaewsawadi, Pian-
dc.date.accessioned2018-10-09T08:57:33Z-
dc.date.available2018-10-09T08:57:33Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1098-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) และเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุของพนักงานจำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างเป็นพนักงานที่ใช้บริการด้านพัสดุ จำนวน 360 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการทดสอบค่าเอฟ ผลการวิจัย พบว่า (1)ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ ร้อยละ 67.60 เป็นเพศชาย อายุ 41-50 ปี ร้อยละ 49.83 การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ร้อยละ 58.64 ตำแหน่ง 7-9 ร้อยละ 52.26 ประสบการณ์ทำงาน 10-20 ปี ร้อยละ 45.30 สายงานปฏิบัติการด้านช่าง ร้อยละ 45.30 (2)ผู้ใช้บริการ มีความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุ เฉพาะด้านสถานที่ และด้านการบริการของพนักงาน อยู่ในระดับมาก (X=3.52 และ 3.60 ตามลำดับ) (3)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจของพนักงานตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า กลุ่มสายงาน และระดับการศึกษา มีความพึงพอใจโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ ระดับ 0.05 สำหรับเพศ อายุ ตำแหน่ง และประสบการณ์ ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติการวิจัยครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่องค์กร และผู้บริหารซึ่งสามารถนำข้อมูลที่ได้จากการวิจัยไปใช้ประกอบการแก้ไขปัญหา รวมทั้งปรับปรุงสภาพการในการให้บริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectงานพัสดุen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)en_US
dc.title.alternativeSatisfaction of Personnel in Material Services of Material Management Department TOT Public Company Limiteden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก573.51 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ539.45 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ109.44 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ33.01 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ553.89 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1914.3 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 23.35 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3730.22 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 411.71 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 52.93 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม165.47 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก1.3 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.