Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1098
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เพียร, แก้วสวัสดิ์ | - |
dc.contributor.author | Kaewsawadi, Pian | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-09T08:57:33Z | - |
dc.date.available | 2018-10-09T08:57:33Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1098 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) และเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุของพนักงานจำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างเป็นพนักงานที่ใช้บริการด้านพัสดุ จำนวน 360 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการทดสอบค่าเอฟ ผลการวิจัย พบว่า (1)ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ ร้อยละ 67.60 เป็นเพศชาย อายุ 41-50 ปี ร้อยละ 49.83 การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ร้อยละ 58.64 ตำแหน่ง 7-9 ร้อยละ 52.26 ประสบการณ์ทำงาน 10-20 ปี ร้อยละ 45.30 สายงานปฏิบัติการด้านช่าง ร้อยละ 45.30 (2)ผู้ใช้บริการ มีความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุ เฉพาะด้านสถานที่ และด้านการบริการของพนักงาน อยู่ในระดับมาก (X=3.52 และ 3.60 ตามลำดับ) (3)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจของพนักงานตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า กลุ่มสายงาน และระดับการศึกษา มีความพึงพอใจโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ ระดับ 0.05 สำหรับเพศ อายุ ตำแหน่ง และประสบการณ์ ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติการวิจัยครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่องค์กร และผู้บริหารซึ่งสามารถนำข้อมูลที่ได้จากการวิจัยไปใช้ประกอบการแก้ไขปัญหา รวมทั้งปรับปรุงสภาพการในการให้บริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | งานพัสดุ | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อการให้บริการด้านพัสดุของฝ่ายบริหารพัสดุบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | en_US |
dc.title.alternative | Satisfaction of Personnel in Material Services of Material Management Department TOT Public Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 573.51 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 539.45 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 109.44 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 33.01 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 553.89 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 914.3 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 3.35 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 730.22 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 11.71 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 2.93 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 165.47 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 1.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.