Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1114
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ | - |
dc.contributor.author | Padungkijsuwan, Vasana | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-16T06:46:24Z | - |
dc.date.available | 2018-10-16T06:46:24Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1114 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ และเพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย 278 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า (1)ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจต่อปัจจัยทางการตลาดและการบริการของร้านจิฟฟี่ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง (x=3.13) เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า รายการที่อยู่ในระดับมาก ได้แก่ การจัดเรียง จัดหมวดหมู่สินค้า (x=3.56) บริเวณร้านกว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบาย (x=3.52) รูปแบบและความทันสมัยของร้าน (x=3.50) แจกคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษ (x=3.62) (2)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่าผู้ใช้บริการที่มีอายุ อาชีพ รายได้ และระดับการศึกษาต่างกัน มีความพึงพอใจต่อปัจจัยทางการตลาดและการบริการโดยรวม และพิจารณาเป็นรายด้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การใช้บริการ | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27 | en_US |
dc.title.alternative | The Satisfaction of the Consumers on the Marketing Factors of Jiffy Shop Case Study : Vibhavadi Branch, 27th Kilometer | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 559.32 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 539.95 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 86.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 38.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 519.26 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 163.47 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 3.98 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 719.51 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 10 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 562.86 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 749.6 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 111.69 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.