Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเดชา, บุญก่อสร้าง-
dc.contributor.authorBoonkosrang, Decha-
dc.date.accessioned2018-10-30T05:00:56Z-
dc.date.available2018-10-30T05:00:56Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1154-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่าผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน ความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก คือ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ และด้านสถานที่ให้บริการ ในระดับปานกลาง คือ ด้านราคาและอัตราค่าบริการ และด้านการประชาสัมพันธ์ ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่าผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสและรายได้ต่อเดือนต่างกันมีความคิดเห็น ในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ผู้ใช้บริการที่มีอายุ สถานภาพสมรสและรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นใน ด้านราคาและอัตราค่าบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นในด้านสถานที่ให้บริการและด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectไปรษณีย์en_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้en_US
dc.title.alternativeMarketing Mix Factors Influencing on Postal service Selection in Post Office of Metropolitan Postal Bureau (South)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TItle 1.pdfปก997.09 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ535.81 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.27 MBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ587.42 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ3 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 13.81 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 213.12 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 34.14 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 434.82 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 59.42 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม1.89 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก2.68 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.