Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1154
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เดชา, บุญก่อสร้าง | - |
dc.contributor.author | Boonkosrang, Decha | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-30T05:00:56Z | - |
dc.date.available | 2018-10-30T05:00:56Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1154 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่าผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน ความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก คือ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ และด้านสถานที่ให้บริการ ในระดับปานกลาง คือ ด้านราคาและอัตราค่าบริการ และด้านการประชาสัมพันธ์ ผลการเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่าผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสและรายได้ต่อเดือนต่างกันมีความคิดเห็น ในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ผู้ใช้บริการที่มีอายุ สถานภาพสมรสและรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นใน ด้านราคาและอัตราค่าบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นในด้านสถานที่ให้บริการและด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | ไปรษณีย์ | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ | en_US |
dc.title.alternative | Marketing Mix Factors Influencing on Postal service Selection in Post Office of Metropolitan Postal Bureau (South) | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TItle 1.pdf | ปก | 997.09 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 535.81 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 1.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 587.42 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 3.81 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 13.12 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 4.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 34.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 9.42 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 1.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 2.68 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.