Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1159
Title: | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ |
Other Titles: | Customers' Satisfaction with the Service of Krung Thai Bank Public Company Limited Nananua Office Branch |
Authors: | อำพล, เกตุทวี Kettawee, Ampol |
Keywords: | พฤติกรรมผู้บริโภค ความพึงพอใจ การให้บริการ ลูกค้า ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) วิทยานิพนธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Issue Date: | 2006 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ และเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้า จำแนกตาม เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยกลุ่มลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารและมาทำธุรกรรมหรือใช้บริการ ณ ที่ทำการสาขา จำนวน 407 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานความแตกต่างด้านความคิดเห็นของลูกค้าโดยใช้ค่าทีและค่าเอฟ ซึ่งพบว่ามีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการวิจัย พบว่า (1)ข้อมูลพื้นฐานของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการเป็นเพศหญิง มีอายุอยู่ในระหว่าง 36-45 ปี มีกสรศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี มีอาชีพข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,000-30,000 บาท (2)ระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าทั้ง 3 ด้านคือ ด้านคุณภาพของพนักงาน ด้านคุณภาพของสถานที่ ด้านคุณภาพของการให้บริการ อยู่ในระดับมาก (3)ผลการวิเคราะห์เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้า จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ของลูกค้าที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ ไม่แตกต่างกัน |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1159 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 563.95 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 542.45 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 95.63 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 560.47 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 523.55 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 851.37 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 10.51 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 735.3 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 2.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 2.45 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 817.23 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 751.29 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.