Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอำพล, เกตุทวี-
dc.contributor.authorKettawee, Ampol-
dc.date.accessioned2018-10-31T08:52:26Z-
dc.date.available2018-10-31T08:52:26Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1159-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ และเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้า จำแนกตาม เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยกลุ่มลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารและมาทำธุรกรรมหรือใช้บริการ ณ ที่ทำการสาขา จำนวน 407 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานความแตกต่างด้านความคิดเห็นของลูกค้าโดยใช้ค่าทีและค่าเอฟ ซึ่งพบว่ามีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการวิจัย พบว่า (1)ข้อมูลพื้นฐานของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการเป็นเพศหญิง มีอายุอยู่ในระหว่าง 36-45 ปี มีกสรศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี มีอาชีพข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,000-30,000 บาท (2)ระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าทั้ง 3 ด้านคือ ด้านคุณภาพของพนักงาน ด้านคุณภาพของสถานที่ ด้านคุณภาพของการให้บริการ อยู่ในระดับมาก (3)ผลการวิเคราะห์เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้า จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ของลูกค้าที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ ไม่แตกต่างกันen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการให้บริการen_US
dc.subjectลูกค้าen_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน)en_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือen_US
dc.title.alternativeCustomers' Satisfaction with the Service of Krung Thai Bank Public Company Limited Nananua Office Branchen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก563.95 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ542.45 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ95.63 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ560.47 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ523.55 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1851.37 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 210.51 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3735.3 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 42.25 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 52.45 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม817.23 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก751.29 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.