Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1159
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อำพล, เกตุทวี | - |
dc.contributor.author | Kettawee, Ampol | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-31T08:52:26Z | - |
dc.date.available | 2018-10-31T08:52:26Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1159 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ และเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้า จำแนกตาม เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยกลุ่มลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารและมาทำธุรกรรมหรือใช้บริการ ณ ที่ทำการสาขา จำนวน 407 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานความแตกต่างด้านความคิดเห็นของลูกค้าโดยใช้ค่าทีและค่าเอฟ ซึ่งพบว่ามีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผลการวิจัย พบว่า (1)ข้อมูลพื้นฐานของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการเป็นเพศหญิง มีอายุอยู่ในระหว่าง 36-45 ปี มีกสรศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี มีอาชีพข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,000-30,000 บาท (2)ระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าทั้ง 3 ด้านคือ ด้านคุณภาพของพนักงาน ด้านคุณภาพของสถานที่ ด้านคุณภาพของการให้บริการ อยู่ในระดับมาก (3)ผลการวิเคราะห์เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้า จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของลูกค้า ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ของลูกค้าที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของธนาคาร กรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาสำนักนานาเหนือ ไม่แตกต่างกัน | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | ลูกค้า | en_US |
dc.subject | ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ | en_US |
dc.title.alternative | Customers' Satisfaction with the Service of Krung Thai Bank Public Company Limited Nananua Office Branch | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 563.95 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 542.45 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 95.63 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 560.47 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 523.55 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 851.37 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 10.51 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 735.3 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 2.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 2.45 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 817.23 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 751.29 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.