Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปุณณดา, พงษ์สิงห์-
dc.contributor.authorPongsing, Punada-
dc.date.accessioned2018-11-01T05:10:15Z-
dc.date.available2018-11-01T05:10:15Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1162-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจของการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี และเพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของการใช้บริการที่มีต่อการให้บริการชำระสินค้าผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการชำระค่าสินค้าผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) จำนวน 400 ตัวอย่าง ได้มาจากการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย เครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิจัย คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานีโดยรวม อยู่ในระดับมาก ผลเปรียบเทียบความพึงพอใจของการใช้บริการที่มีต่อการให้บริการชำระค่าสินค้าผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่าผู้ใช้บริการที่มีเพศต่างกันมีความพึงพอใจต่อการใช้บริการที่มีต่อการให้บริการชำระค่าสินค้าผ่านระบบ JUST PAY แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.01 สำหรับ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้เฉลี่ยต่อเดือน พบว่าไม่มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการชำระค่าสินค้าen_US
dc.subjectบริการผ่านระบบen_US
dc.subjectปทุมธานีen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานีen_US
dc.title.alternativeConsumers' Satisfaction Towards JUST PAY Payment Service of TOT Public Company Limited in Pathum Thani Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก985.49 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ537.72 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ649.6 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ614.18 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1271.03 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 24.75 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3168.34 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 45.13 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 52.52 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม77.76 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก1.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.