Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1162
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ปุณณดา, พงษ์สิงห์ | - |
dc.contributor.author | Pongsing, Punada | - |
dc.date.accessioned | 2018-11-01T05:10:15Z | - |
dc.date.available | 2018-11-01T05:10:15Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1162 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจของการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี และเพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของการใช้บริการที่มีต่อการให้บริการชำระสินค้าผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการชำระค่าสินค้าผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) จำนวน 400 ตัวอย่าง ได้มาจากการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย เครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิจัย คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานีโดยรวม อยู่ในระดับมาก ผลเปรียบเทียบความพึงพอใจของการใช้บริการที่มีต่อการให้บริการชำระค่าสินค้าผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล พบว่าผู้ใช้บริการที่มีเพศต่างกันมีความพึงพอใจต่อการใช้บริการที่มีต่อการให้บริการชำระค่าสินค้าผ่านระบบ JUST PAY แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ที่ระดับ 0.01 สำหรับ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้เฉลี่ยต่อเดือน พบว่าไม่มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การชำระค่าสินค้า | en_US |
dc.subject | บริการผ่านระบบ | en_US |
dc.subject | ปทุมธานี | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี | en_US |
dc.title.alternative | Consumers' Satisfaction Towards JUST PAY Payment Service of TOT Public Company Limited in Pathum Thani Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 985.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 537.72 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 649.6 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 614.18 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 271.03 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 4.75 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 168.34 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 5.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 2.52 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 77.76 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 1.29 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.