Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอเนก, ศุภธนาเศรษฐ์-
dc.contributor.authorSupatanased, Anek-
dc.date.accessioned2018-11-01T06:36:18Z-
dc.date.available2018-11-01T06:36:18Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1163-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทยจำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ จำแนกตามปัจจัยพื้นฐานส่วนบุคคล และเพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากผู้มาใช้บริการฝาก-ถอนเงินของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ จำนวน 400 คน จากนั้นจึงนำข้อมูลมาประมวลผล โดยใช้ค่าสถิติ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ เป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งสามารถสรุปผลการวิจัยได้ดังนี้ ผลการศึกษา พบว่า(1)กลุ่มตัวอย่างส่วนมากเป็นเพศหญิง มีสถานภาพโสด มีอายุระหว่าง 20 ปีขึ้นไป ถึง 30 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัท/ลูกจ้าง ระดับการศึกษาปริญญาตรี มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ระหว่าง 10,000-15,000 บาท และความพึงพอใจการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่ โดยภาพรวมกลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจในระดับปานกลาง และเมื่อจำแนกเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมาก 2 ด้าน ได้แก่ ด้านการบริการ และด้านลักษณะทางกายภาพ ส่วนด้านที่อยู่ในระดับปานกลาง 5 ด้าน ได้แก่ ด้านราคาค่าธรรมเนียม/อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ด้านสถานที่ตั้ง ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากรผู้ให้บริการ และด้านกระบวนการในการให้บริการ (2)เมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์ของปัจจัยในด้านต่างๆ กับความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่แล้วพบว่า ปัจจัยด้านการบริการ ด้านสถานที่ตั้ง ด้านบุคลสกรผู้ให้บริการ และด้านกระบวนการในการให้บริการ มีความสัมพันธ์กันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการใช้บริการฝาก-ถอนen_US
dc.subjectธนาคารนครหลวงไทยen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่en_US
dc.title.alternativeCustomer Satisfaction toward Deposit and Withdrawal Services of The Siam City Bank Public Company Limited, Head Officeen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก559.11 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ556.67 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ104.99 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ36.41 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ151.2 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 11.49 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 22.18 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 31.44 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 44.35 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 51.87 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม89.93 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก1.55 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.