Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1189
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorไทรงาม, สีบัวน้อย-
dc.contributor.authorSibuanoi, Saingam-
dc.date.accessioned2018-11-14T07:42:07Z-
dc.date.available2018-11-14T07:42:07Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1189-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และเพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการจำแนกตาม เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร จำนวน 400 คน นำข้อมูลมาประมวลผลและวิเคราะห์ทางสถิติโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปเพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารโดยใช้สถิติค่าทีและค่าเอฟ ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจในภาพรวมของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ระดับความพึงพอใจ อยู่ในระดับมากทั้ง 5 ด้าน ซึ่งมีค่าเฉลี่ยของความพึงพอใจจากสูงสุดไปหาต่ำสุดตามลำดับคือ ด้านอาหารและเครื่องดื่ม (x=3.80) ด้านความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสะอาด (x=3.76) ด้านอุปกรณ์ (x=3.69) ด้านราคา (x=3.64) และด้านเจ้าหน้าที่ (x=3.57) (2) ผลการเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร พบว่าผู้ใช้บริการศูนย์อาหารที่มีอายุและอาชีพแตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนผู้ใช้บริการที่มีเพศสถานภาพสมรส ระดับการศึกษาและรายได้ที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์อาหารไม่แตกต่างกันen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectศูนย์อาหารen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)en_US
dc.title.alternativeFactors Affecting Customers Satisfaction at TOT Food Centeren_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก530.18 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ566.46 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.23 MBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ607.05 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ1.17 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 11.43 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 29.46 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3785.46 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 44.54 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 52.48 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม131.9 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก911.12 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.