Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1189
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ไทรงาม, สีบัวน้อย | - |
dc.contributor.author | Sibuanoi, Saingam | - |
dc.date.accessioned | 2018-11-14T07:42:07Z | - |
dc.date.available | 2018-11-14T07:42:07Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1189 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และเพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการจำแนกตาม เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร จำนวน 400 คน นำข้อมูลมาประมวลผลและวิเคราะห์ทางสถิติโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปเพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารโดยใช้สถิติค่าทีและค่าเอฟ ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจในภาพรวมของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ระดับความพึงพอใจ อยู่ในระดับมากทั้ง 5 ด้าน ซึ่งมีค่าเฉลี่ยของความพึงพอใจจากสูงสุดไปหาต่ำสุดตามลำดับคือ ด้านอาหารและเครื่องดื่ม (x=3.80) ด้านความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสะอาด (x=3.76) ด้านอุปกรณ์ (x=3.69) ด้านราคา (x=3.64) และด้านเจ้าหน้าที่ (x=3.57) (2) ผลการเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหาร พบว่าผู้ใช้บริการศูนย์อาหารที่มีอายุและอาชีพแตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนผู้ใช้บริการที่มีเพศสถานภาพสมรส ระดับการศึกษาและรายได้ที่ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการบริการของศูนย์อาหารไม่แตกต่างกัน | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ศูนย์อาหาร | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | en_US |
dc.title.alternative | Factors Affecting Customers Satisfaction at TOT Food Center | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 530.18 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 566.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 1.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 607.05 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 1.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 1.43 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 9.46 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 785.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 4.54 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 2.48 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 131.9 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 911.12 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.