Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1520
Title: การศึกษาปัจจัยบางประการที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการขนส่งของบริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด : กรณี ธุรกิจร้านค้าปลีกในเขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร
Other Titles: Factors Affecting Transport Efficiency of President Bakery Co., Ltd. : Case Study of a Retail Store in Thonburi, Bangkok
Authors: ดวงใจ, จันทร์ดาแสง
Jandasang, Duangjai
Keywords: การขนส่ง
ธุรกิจร้านค้าปลีก
ธนบุรี
บริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Issue Date: Jan-2015
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Journal Project.
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประสิทธิภาพการขนส่งของบริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด กรณี ธุรกิจร้านค้าปลีก 2) เพื่อศึกษาปัจจัยบางประการที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการขนส่งของบริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด 3)เพื่อศึกษาถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาและผลกระทบการขนส่งของบริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ศึกษาวิจัยกลุ่ม ธุรกิจร้านค้าปลีกที่รับบริการจัดส่งสินค้าของบริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด เก็บรวบรวมข้อมูลโดยอาศัยการแจกแบบสอบถามกับกลุ่มตัวอย่าง จำนวนทั้งสิ้น 408 ร้านค้า จากผลการวิจัย พบว่า ความคิดเห็นด้านประสิทธิภาพการขนส่งของร้านค้าปลีกของบริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด อยู่ในระดับมากที่สุด ด้านการติดต่อสื่อสารกับฝ่ายจัดส่งสินค้า มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก ซึ่งมีค่าเฉลี่ย 4.13 รองลงมา คือ ด้าน การกำหนดอายุสินค้าของขนมปังที่สั้น มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก ซึ่งมีค่าเฉลี่ย 3.98 ด้านปริมาณสินค้าที่สั่งมีความถูกต้อง มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก ซึ่งมีค่าเฉลี่ย 3.96 ด้านการขนส่งสินค้าที่แน่นอนและสม่ำเสมอ มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก ซึ่งมีค่าเฉลี่ย 3.81 ด้านเวลาในการจัดส่งที่รวดเร็ว มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก ซึ่งมีค่าเฉลี่ย 3.67 ตามลำดับ
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1520
https://research.dru.ac.th/o-journal/index.php?url=abstract.php&abs_id=152&jn_id=18
Appears in Collections:Article Dhonburi Rajabhat University - บทความ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.