Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปฐมพงษ์ บำเริบ-
dc.contributor.authorBumrerb, Pathompong-
dc.date.accessioned2020-03-05T07:55:58Z-
dc.date.available2020-03-05T07:55:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1618-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของวิสาหกิจชุมชนบางพลี ปุณนิกาเดคูพาจ2) ศึกษาแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพในช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของวิสาหกิจชุมชนบางพลีปุณนิกาเดคูพาจผู้ให้ข้อมูล (Key Information) คือ ตัวแทนคณะกรรมการกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบางพลี ปุณณิกาเดคูพาจ จำนวน 12 คน สำหรับเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลในการวิจัยครั้งนี้ คือแบบสัมภาษณ์เชิงลึก เพื่อศึกษาแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคนิคการวิเคราะห์เชิงเนื้อหา (Content Analysis) ผลที่ได้จากการสัมภาษณ์เชิงพบว่า ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของวิสาหกิจชุมชนบางพลี ปุณนิกาเดคูพาจ มีลักษณะช่องทางการจัดจำหน่าย 2 ประเภทได้แก่ ช่องทางการจัดจำหน่ายทางตรง (Direct Channel) ช่องทางนี้วิสาหกิจชุมชนบางพลี ปุณณิกาเดกตูพาจ ต้องทำหน้าที่ทางการตลาดเอง คือ หน้าร้าน ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ้านเลขที่ 67/10 ตำบลบาง โฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ช่องทางการจัดจำหน่ายทางเว็บไซต์ ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์และช่องทางการจัดำหน่ายโดยการออกร้านตามงานแสดงสินค้าต่าง ๆ และช่องทางการจัดจำหน่ายทางอ้อม (Indirect Channel) คือ การขายสินค้าผ่านตัวแทนทางการตลาดผ่านพ่อค้าคนกลาง แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายของวิสาหกิจชุมชนบางพลี ปุณณิกาเดคูพาจสามารถจำแนกแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพออกเป็น 4 ด้าน ประกอบไปด้วย ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายด้านส่งเสริมการตลาดด้านบุคคล ด้านสถานที่และด้านการนำเสนอen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectเดคูพาจen_US
dc.subjectช่องทางการจัดจำหน่ายen_US
dc.subjectวิสาหกิจชุมชนen_US
dc.subjectงานวิจัยen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย กรณีศึกษาวิสาหกิจชุมชนบางพลี ปุณณิกาเดคูพาจen_US
dc.title.alternativeThe Guidance for Increasing in Channel of Distribution Development Case Study: Bangphli Community Enterprise Punika Decoupageen_US
dc.typeResearchen_US
Appears in Collections:Research Dhonburi Rajabhat University - งานวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title.pdfปก98.71 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ100.56 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ60.9 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ89.6 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1198.84 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 21.23 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3182.66 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4474.91 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5290.81 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม240.98 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก470.84 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.