Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1764
Title: | สื่อมัลติมีเดีย เรื่อง "บวกเลข 1-10" |
Authors: | โยทะกา, กาวิตา เตชินี, ทองแบบ |
Keywords: | การบวกเลข คณิตศาสตร์ 1-10 มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สื่อมัลติมีเดีย |
Issue Date: | 2022 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. |
Abstract: | การจัดทำโครงการพิเศษทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อวิเคราะห์ ออกแบบพัฒนาและประเมินคุณภาพสื่อมัลติมีเดีย เรื่อง “บวกเลข 1-10” เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย 1) สื่อมัลติมีเดีย เรื่อง “บวกเลข 1-10” 2) แบบประเมินคุณภาพสื่อมัลติมีเดียโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาและด้านสื่อมัลติมีเดีย เรื่อง “บวกเลข 1-10”กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาและด้านสื่อมัลติมีเดียจำนวน 5 ท่าน ผลการศึกษาพบว่า สื่อมัลติมีเดีย เรื่อง “บวกเลข 1-10” ประกอบด้วย ด้านเนื้อหา ด้านการนำเสนอข้อมูล ด้านตัวอักษรและข้อความ ด้านภาพนิ่ง ด้านเสียง และภาษา ด้านภาพเคลื่อนไหวและด้านปฏิสัมพันธ์ การประเมินคุณภาพสื่อมัลติมีเดีย เรื่อง “บวกเลข 1-10” มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.71 อยู่ในระดับดีมาก |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1764 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - สารนิพนธ์ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เรื่อง สื่อมัลติมีเดีย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 98.92 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 60.69 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 238.62 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 230.37 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of content.pdf | สารบัญ | 453.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 274.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 15.81 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 8.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 253.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 268.72 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 512.38 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.