Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/438
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ชินวัตร, จรรจลานิมิตร | - |
dc.contributor.author | Janjalanimit, Chinnawat | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-21T11:21:51Z | - |
dc.date.available | 2017-08-21T11:21:51Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/438 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่จำแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์และเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ต ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ อันได้แก่ลักษณะด้านบริการข้อมูล ด้านเทคโนโลยีและด้านเครื่องมืออุปกรณ์ ผู้วิจัยทำการรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากพนักงานจำนวน 366 คน สถิติที่ใช้ประกอบด้วย ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที ค่าเอฟ และการวิเคราะห์ถดถอยพหุแบบขั้นตอน ผลการวิจัยพบว่ากลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชายและเพศหญิงมีจำนวนเท่า ส่วนมากเป็นตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มีช่วงอายุ 30 ปี - 40 ปี มีระดับการศึกษาปริญญาตรี มีรายได้ต่อเดือน 10,000 บาท - 20,000 บาท มีอายุการทำงาน 10 ปี ขึ้น ถึง 15 ปี ความพึงพอใจการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ พบว่าคุณลักษณะทางด้านเพศ ตำแหน่ง และอายุการทำงาน ที่แตกต่างกันจะมีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน ในส่วนอายุ ระดับการศึกษา และรายได้ต่อเดือน ที่แตกต่างกัน จะมีความพึงพอใจแตกต่างกัน ความพึงใจการใช้ระบบอินทราเน็ต มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ต่อการใช้ระบบอินทราเน็ตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ปัจจัยด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและ ในด้านบริการข้อมูลข่าวสาร มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง ด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลางและด้านเครื่องมืออุปกรณ์ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของธนาคารฯ ได้แก่ ด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และเครื่องมืออุปกรณ์ มีความสัมพันธ์ทางสถิติอย่างมีนัยสำคัญกับความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัย | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ | en_US |
dc.title.alternative | The Satisfaction with Using Internet of the Bank of Ayudthaya's Officers. (Head office) | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 1.66 MB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 2.06 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledments.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 2.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 4.62 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 6.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 19.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 6.73 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 18.37 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 9.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 2.55 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 6.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.