Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชินวัตร, จรรจลานิมิตร-
dc.contributor.authorJanjalanimit, Chinnawat-
dc.date.accessioned2017-08-21T11:21:51Z-
dc.date.available2017-08-21T11:21:51Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/438-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่จำแนกตามลักษณะทางประชากรศาสตร์และเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ต ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ อันได้แก่ลักษณะด้านบริการข้อมูล ด้านเทคโนโลยีและด้านเครื่องมืออุปกรณ์ ผู้วิจัยทำการรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากพนักงานจำนวน 366 คน สถิติที่ใช้ประกอบด้วย ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที ค่าเอฟ และการวิเคราะห์ถดถอยพหุแบบขั้นตอน ผลการวิจัยพบว่ากลุ่มตัวอย่างเป็นเพศชายและเพศหญิงมีจำนวนเท่า ส่วนมากเป็นตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ มีช่วงอายุ 30 ปี - 40 ปี มีระดับการศึกษาปริญญาตรี มีรายได้ต่อเดือน 10,000 บาท - 20,000 บาท มีอายุการทำงาน 10 ปี ขึ้น ถึง 15 ปี ความพึงพอใจการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ พบว่าคุณลักษณะทางด้านเพศ ตำแหน่ง และอายุการทำงาน ที่แตกต่างกันจะมีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน ในส่วนอายุ ระดับการศึกษา และรายได้ต่อเดือน ที่แตกต่างกัน จะมีความพึงพอใจแตกต่างกัน ความพึงใจการใช้ระบบอินทราเน็ต มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ต่อการใช้ระบบอินทราเน็ตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ปัจจัยด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและ ในด้านบริการข้อมูลข่าวสาร มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง ด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลางและด้านเครื่องมืออุปกรณ์ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของธนาคารฯ ได้แก่ ด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และเครื่องมืออุปกรณ์ มีความสัมพันธ์ทางสถิติอย่างมีนัยสำคัญกับความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัยen_US
dc.titleความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่en_US
dc.title.alternativeThe Satisfaction with Using Internet of the Bank of Ayudthaya's Officers. (Head office)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก1.66 MBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.34 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ2.06 MBAdobe PDFView/Open
acknowledments.pdfกิตติกรรมประกาศ2.32 MBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ4.62 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 16.01 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 219.05 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 36.73 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 418.37 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 59.25 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม2.55 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก6.82 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.