Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019การศึกษาจิตสำนึกในการให้บริการของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีมานิตย์, กุศลคุ้ม; Gusonkoom, Manit
2017แนวทางการพัฒนาการให้บริการของงานหอสมุดและสารสนเทศของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีอมรรัตน์, ศิริไปล์; Siripai, Amornrat
2016แนวทางการพัฒนาการตลาดบริการของสถานพยาบาลผู้สูงอายุในกรุงเทพฯภัทรา, สุขะสุคนธ์; Sukasukont, Patra
Jan-2019ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสถานพยาบาล สำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครู และบุคลากรทางการศึกษาจุฬารัตน์, พาสกุล; Pasakul, Jularat; สิริกร, กาญจนสุนทร; Kanjanasuntorn, Tachakorn; ชัยรัตน์, วงศ์กิจรุ่งเรือง; Wongkitrungruang, Chairat
2006ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนืออำพล, เกตุทวี; Kettawee, Ampol
2006ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัดสมชาย, รุ่งธนกิจ; Rungtanakij, Somchai
2007การบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวงธนาธิป, บุญปี; Boonpee, Thanathip
2006ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมปวีณา, รัตนงามแสง; Rattanangamsaeng, Paweena
2007ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัดนงนุช, ผลเรืองวิไลแสง; Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha