Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 38 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015ส่วนประสมทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ของ บริษัท เอส.ซี. แอล มอเตอร์พาร์ท จำกัดธงชัย, ลิมปิติกรานนท์; Limpitikranon, Thongchai
2013การตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เส้นทางเชียงใหม่ - กรุงเทพฯวรนุช, วรพิพัฒน์; Vorapipat, Woranut
2014ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีก อำเภอเมือง จังหวัดระยองประเสริฐ, ดำรงสันติกุล; Damrongsantikul, Prasert
2018ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าบนธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคปฐมพงษ์, บำเริบ; Bumrerb, Pathompong; วสุธิดา, นักเกษม; Nakkasem, Wasutida
2006พฤติกรรมตัดสินใจทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตสาทรธันยมัย, จรรยาอังกูร; Chanyaangkoon, Thanyamai
2006ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ไทรงาม, สีบัวน้อย; Sibuanoi, Saingam
2006ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อแผนกซูเปอร์มาร์เก็ตของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ (สาขาแจ้งวัฒนะ)ศศิธร, รอดประเสริฐ; Roadprasirt, Sasitorn
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัดธารินี, พินเที่ยง; Pintieng, Tharinee
2007ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัดดลฤทัย, มานะกิติวิภาต; Manakitivipart, Dolruthai
2006พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างประเทศต่อเครื่องประดับเงินไทย กรณีศึกษา : บริษัท ครีเอชั่น บีจูส์ จำกัดอันธิกา, คำพราว; Khampraw, Anthika