Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 38 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ในสังกัดสำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้เดชา, บุญก่อสร้าง; Boonkosrang, Decha
2006ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชันมณฑา, แสงทอง; Sangthong, Montha
2006ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า ในร้าน จี.คิว.นม และขนมปังภูเมศ, โชคสุขศรีกุล; Choksuksrikul, Phumes
2007ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานครศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์; Khoonchaipanich, Srianong
2007พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับอัญมณี จากร้านอัญมณี เขตสีลม กรุงเทพมหานครสารวุฒิ, ดลสุขกุล; Donsukul, Sarawuth
2006ความพึงพอใจของลูกค้าต่อโครงการบ้านจัดสรรของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแพรว, ควรชม; Kuanchom, Praew
2005พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มกาแฟสดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอภิญญา, ศักยาภินันท์; Sakyabhinand, Apinya
2007ส่วนประกอบการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อไวน์ไทย กรณีศึกษา : บริษัท ไวน์ไทย 4 บริษัทจรูญ, จำปาปน; Jampapon, Jaroon
2006พฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมนัสวี, มาลา; Mala, Manussawee
2006ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานโชว์เบอร์ (TOT Caller ID) ของลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่เขตโทรศัพท์นครหลวงที่ 4ทิพวรรณ, ทัศนสุวรรณ; Thassanasuwan, Tippavan