Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 30 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด
สมชาย, รุ่งธนกิจ
;
Rungtanakij, Somchai
2006
ความพึงพอใจและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อการบริการของสถานบริการนวดแผนไทยโดยคนตาบอด : กรณีศึกษาศาลาสุขสัมผัส อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
ปวีณา, รัตนงามแสง
;
Rattanangamsaeng, Paweena
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง
;
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2006
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของข้าราชการกรมศุลกากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์, จงพิพัฒนวณิชย์
;
Jongpipatvanich, Paiboon
2005
ความพึงพอใจและพฤติกรรมในการใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
สิริจิต, สุธีรพงศ์พันธ์
;
Suteerapongpun, Sirijit
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้เสียภาษีที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานสรรพากร ภาค 3 กรมสรรพากร : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสรรพากรเขตตลิ่งชัน
มณฑา, แสงทอง
;
Sangthong, Montha
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
อารี, นาควิโรจน์
;
Nakaviroj, Aree
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อโครงการบ้านจัดสรรของ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
แพรว, ควรชม
;
Kuanchom, Praew
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโครงการหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า (30 บาท รักษาทุกโรค) : กรณีศึกษาโรงพยาบาลจุฬารัตน์ จังหวัดสมุทรปราการ
อัจฉรา, เกียรติเจริญมิตร
;
Kiatcharoenmit, Auchara
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อปัจจัยทางการตลาดในร้านจิฟฟี่ กรณีศึกษา : สาขาวิภาวดี กม. 27
วาสนา, ผดุงกิจสุวรรณ
;
Padungkijsuwan, Vasana
Discover
Author
1
Aramdee, Yuthasak
1
Jitsangworn, Wannaporn
1
Jongpipatvanich, Paiboon
1
Junpo, Busaya
1
Kaewsawadi, Pian
1
Kettawee, Ampol
1
Khampraw, Anthika
1
Kiatcharoenmit, Auchara
1
Kuanchom, Praew
1
Kusolkhum, Manit
.
next >
Subject
25
วิทยานิพนธ์
16
พฤติกรรมผู้บริโภค
8
การให้บริการ
3
ลูกค้า
2
การปฏิบัติงาน
2
การใช้บริการ
2
งานวิจัย
2
บทเรียนออนไลน์
2
พนักงาน
2
สมุทรปราการ
.
next >
Date issued
5
2010 - 2020
25
2002 - 2009