Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 141-150 of 288 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อการทำงานของพนักงานรับโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)ภูรดา, สุนทรโกปาล; Soonthronkopal, Purada
2008ปัจจัยจูงใจที่มีต่อการบริหารจัดการของพนักงาน บริษัท โอบอ้อมอุตสาหกรรม (1994) จำกัดรัชภรณ์, วงศาโรจน์; Wongsaroj, Ratchaporn
2008ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเฟรชมาร์ท เขตพระประแดงนภษร, จิรเดชาวัชร์; Jiradechawat, Napasorn
2009แนวทางสู่ความสำเร็จของการจัดการธุรกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศของผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว ในเขตวัฒนา คลองเตย วังทองหลาง บางรัก และราชเทวี กรุงเทพมหานครกิรกร, จันทรุกขา; Chanthasooka, Kirakorn
2009คุณลักษณะของมัคคุเทศก์นำเที่ยวต่างประเทศที่พึงประสงค์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยโรจนา, ลิ้มสกุลวานิจ; Limsakunwanich, Rotchana
2011การมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สมุทรปราการภุชิสสะ, รุ่งวัฒนชัย; Rungwatthanachai, Puchissa
2009ความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสาร ในการปฏิบัติงานภายในองค์กรของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษา: ฝ่ายขายและบริการลูกค้านครหลวงที่ 3.1รจเรข, ปัญญาธีระ; Punyateera, Rochjarek
2018ความมั่นคงในชีวิตของพนักงานโรงแรมระดับปฏิบัติการวิสิทธิศักดิ์, ฤทธิรงค์; Rittirong, Wisittisak
2018การบริหารจัดการงานวิชาการกับการเสริมสร้างค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ ตามโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ของโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา กลุ่มโรงเรียนในเครือโรงเรียนสารสาสน์ เขตกรุงเทพมหานครศุภสุตา, วิทศาสตร์; Wittasat, Supasuta
2018ปัญหาการนำตัวชี้วัดมาใช้ในการประเมินผลการปฏิบัติราชการสำนักงานเขตกรุงเทพมหานครจิตตนา, จันทพันธ์; Chanthaphan, Jittana