Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัดธารินี, พินเที่ยง; Pintieng, Tharinee
2009ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับแฟชั่นของวัยรุ่นในห้างสรรพสินค้า กรุงเทพมหานครรุ่งฤดี, กิจเนตร์; Kijnet, Rungrudee
2006ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า ในร้าน จี.คิว.นม และขนมปังภูเมศ, โชคสุขศรีกุล; Choksuksrikul, Phumes
2007ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทรีไลท์ ของผู้บริโภค เขตบางพลัด กรุงเทพมหานครศรีอนงค์, คูณชัยพานิชย์; Khoonchaipanich, Srianong
2007พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับอัญมณี จากร้านอัญมณี เขตสีลม กรุงเทพมหานครสารวุฒิ, ดลสุขกุล; Donsukul, Sarawuth
2006ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโทรศัพท์พื้นฐานโชว์เบอร์ (TOT Caller ID) ของลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในพื้นที่เขตโทรศัพท์นครหลวงที่ 4ทิพวรรณ, ทัศนสุวรรณ; Thassanasuwan, Tippavan
2006ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอวยพร, ผลิตศิริ; Phalitsiri, Auayporn