Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2006
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์อาหารบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ไทรงาม, สีบัวน้อย
;
Sibuanoi, Saingam
2006
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อแผนกซูเปอร์มาร์เก็ตของห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ (สาขาแจ้งวัฒนะ)
ศศิธร, รอดประเสริฐ
;
Roadprasirt, Sasitorn
2007
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด
ดลฤทัย, มานะกิติวิภาต
;
Manakitivipart, Dolruthai
2006
พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างประเทศต่อเครื่องประดับเงินไทย กรณีศึกษา : บริษัท ครีเอชั่น บีจูส์ จำกัด
อันธิกา, คำพราว
;
Khampraw, Anthika
2006
ความพึงพอใจต่อการใช้บริการฝาก-ถอนเงินของลูกค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
อเนก, ศุภธนาเศรษฐ์
;
Supatanased, Anek
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขา สำนักนานาเหนือ
อำพล, เกตุทวี
;
Kettawee, Ampol
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและการให้บริการของบริษัท กุลธร จำกัด
สมชาย, รุ่งธนกิจ
;
Rungtanakij, Somchai
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง
;
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
2006
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ระบบอินทราเน็ตของข้าราชการกรมศุลกากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์, จงพิพัฒนวณิชย์
;
Jongpipatvanich, Paiboon
2005
ความพึงพอใจและพฤติกรรมในการใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพมหานคร
สิริจิต, สุธีรพงศ์พันธ์
;
Suteerapongpun, Sirijit
Discover
Author
1
Jongpipatvanich, Paiboon
1
Kaewsawadi, Pian
1
Kettawee, Ampol
1
Khampraw, Anthika
1
Kiatcharoenmit, Auchara
1
Kuanchom, Praew
1
Manakitivipart, Dolruthai
1
Padungkijsuwan, Vasana
1
Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch
1
Roadprasirt, Sasitorn
.
next >
Subject
16
วิทยานิพนธ์
5
การให้บริการ
2
การใช้บริการ
2
ลูกค้า
1
กรมศุลกากร
1
กรมสรรพากร
1
การตลาด
1
การทำงาน
1
การใช้บริการฝาก-ถอน
1
ข้าราชการ
.
next >
Date issued
2
2007
13
2006
1
2005