Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Arit Intellectual Repository - คลังปัญญา, ความรู้ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Dhonburi Rajabhat University Article Journal - บทความวารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 27 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แก๊สโซฮอล์ของผู้บริโภค อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
พิมพ์ใจ, ทิพย์เลอเลิศ
;
Thiplerlerd, Pimjai
2007
การตัดสินใจเลือกใช้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ บริษัท ส.รุ่งเจริญกลการ จำกัด
ยุทธพงษ์, ภิรมย์เจียว
;
Phiromkhew, Yuthapong
2007
ความต้องการของผู้ปกครองในการพัฒนางานวิชาการของโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
บุษบงค์, ลาแก้ว
;
Lakaew, Busabong
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรับ-ส่งพัสดุ ของส่วนคลังพัสดุ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
บุษยา, จันทร์โพธิ์
;
Junpo, Busaya
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด
ธารินี, พินเที่ยง
;
Pintieng, Tharinee
2007
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด
ดลฤทัย, มานะกิติวิภาต
;
Manakitivipart, Dolruthai
2007
ทัศนคติของผู้เข้ารับการอบรมที่มีต่อการนำระบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ (e-learning) มาใช้พัฒนาบุคลากรในบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ณัฏฐ์กฤตา, ทองไพบูลย์
;
Thongphaibool, Nutkritta
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี
ปุณณดา, พงษ์สิงห์
;
Pongsing, Punada
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในสำนักงานใหญ่
อุสา, เมืองโต
;
Mungto, Usa
2007
การบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง
ธนาธิป, บุญปี
;
Boonpee, Thanathip
Discover
Author
1
Ananthavichuck, Thanitviphob
1
Boonkosrang, Decha
1
Boonpee, Thanathip
1
Chuenarrom, Chuntima
1
Chusaeng, Sorajja
1
Donsukul, Sarawuth
1
Jampapon, Jaroon
1
Junpo, Busaya
1
Khavong, Pisan
1
Khoonchaipanich, Srianong
.
next >
Subject
24
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
7
พฤติกรรมผู้บริโภค
5
การตลาด
5
ความพึงพอใจ
4
การให้บริการ
3
การตัดสินใจ
3
ความผูกพันต่อองค์การ
2
งานวิชาการ
2
พนักงาน
2
พฤติกรรมผู้ใช้
.
next >