Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1101
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ฐนกร, กนิษฐานนท์ | - |
dc.contributor.author | Kanisthanon, Thanakorn | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-11T03:19:07Z | - |
dc.date.available | 2018-10-11T03:19:07Z | - |
dc.date.issued | 2011 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1101 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร ตามทัศนะของพนักงานที่ใช้บริการจัดหาพัสดุจากส่วนงานการพัสดุกลาง 2)เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร ตามทัศนะของพนักงานที่ใช้บริการจัดหาพัสดุจากส่วนงานการพัสดุกลาง จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานที่ใช้บริการจัดหาพัสดุจาก ส่วนงานการพัสดุกลาง ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร จำนวน 120 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานการทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)พนักงานมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ค่าเฉลี่ยในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน อยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ค่าเฉลี่ยด้านความมั่นใจอยู่ในระดับมาก ส่วนด้านการสนองตอบลูกค้า ด้านความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือ ด้านสิ่งที่สามารถจับต้องได้และด้านความใส่ใจ อยู่ในระดับปานกลาง เรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย 2)ผลการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า พนักงานที่มีเพศ อายุ ระดับ การศึกษา ตำแหน่งงาน และอายุการทำงาน ต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ในภาพรวมทั้ง 5 ด้าน ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า พนักงานที่มีอายุต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ด้านความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.01 ส่วนพนักงานที่มีเพศต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ด้านความมั่นใจ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 และพนักงานที่มีระดับการศึกษาต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลาง ด้านการสอนงตอบลูกค้า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | การพัสดุ | en_US |
dc.subject | โทรคมนาคม | en_US |
dc.subject | สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | คุณภาพการบริการของส่วนงานการพัสดุกลางในสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.title.alternative | Service Quality of General Procurement Sector in The Office of the National Telecommunication Commissions, Bangkok | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 1.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 565.38 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 785.82 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 526.33 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 1.48 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 322.39 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 14.74 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 764.86 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 9 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 4.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 803 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 1.86 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.