Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1127
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อารี, นาควิโรจน์ | - |
dc.contributor.author | Nakaviroj, Aree | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-24T06:41:35Z | - |
dc.date.available | 2018-10-24T06:41:35Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1127 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และเพื่อเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไปของพนักงาน จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 361 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปหาความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลวิจัย พบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับปานกลางทุกด้าน คือ ด้านความปลอดภัย ด้านบริการอาคารสถานที่ ด้านบริการยานพาหนะ และด้านสาธารณูปโภค การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไปของพนักงาน จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า เฉพาะพนักงานที่อายุงานต่างกันมีความพึงพอใจโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และ เฉพาะด้านบริการอาคารสถานที่ มีความพึงพอใจโดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 จำนวน 6 รายการ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | พนักงาน | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงานในการให้บริการของฝ่ายบริการทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | en_US |
dc.title.alternative | Factors Affecting Employees' Satisfaction Towards Services Provision of General Service Department of TOT Public Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 944.22 kB | Adobe PDF | View/Open |
TItle 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 537.34 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 1.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 514.02 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 2.44 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 3.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 15.47 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 2.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 25.5 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 4.19 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 1.87 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 2.81 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.