Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพุทธชาด, ทะลิ-
dc.contributor.authorTali, Puttachard-
dc.date.accessioned2018-10-28T06:19:56Z-
dc.date.available2018-10-28T06:19:56Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1143-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาปริมาณการใช้รูปแบบการมีส่วนร่วมลักษณะต่างๆของผู้นำชุมชนในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่อง ของสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดนครนายก 2)เพื่อศึกษาระดับการมีส่วนร่วมของผู้นำชุมชนในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่อง และ 3)เพื่อเปรียบเทียบระดับการมีส่วนร่วมของผู้นำชุมชนในการจัดการเรียนการสอน การศึกษาต่อเนื่อง ที่มีปัจจัยส่วนบุคคลต่างกันในด้าน เพศ อายุ ระดับการศึกษา รายได้ ตำแหน่ง และระยะเวลาดำรงตำแหน่ง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนันและผู้ใหญ่บ้านในจังหวัดนครนายก จำนวน 221 คน สุ่มแบบชั้นภูมิ เก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถาม แบบตรวจสอบรายการ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ด้วยโปรแกรมสำเร็จรูป ผลการวิจัยพบว่า 1)รูปแบบที่ผู้นำชุมชนใช้ในการมีส่วนร่วมในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่อง มากที่สุด คือรูปแบบที่ 4 การมีส่วนร่วมประเมินผล 2)ระดับการมีส่วนร่วมที่ผู้นำชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่อง อยู่ในระดับปานกลาง 3)ผู้นำชุมชนที่มีเพศ และอายุต่างกัน มีปริมาณการมีส่วนร่วมในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่อง ไม่แตกต่างกัน ส่วนผู้นำชุมชนที่มีวุฒิการศึกษา รายได้ ตำแหน่ง และระยะเวลาดำรงตำแหน่งต่างกัน มีปริมาณการมีส่วนร่วมในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่อง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectการศึกษาen_US
dc.subjectการเรียนการสอนen_US
dc.subjectผู้นำชุมชนen_US
dc.subjectการศึกษานอกระบบen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleการมีส่วนร่วมของผู้นำชุมชนในการจัดการเรียนการสอนการศึกษาต่อเนื่องของสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดนครนายกen_US
dc.title.alternativeThe Participation of Community Leaders in Providing Learning and Teaching Continuing Education of Nakhon Nayok Provincial Office of the Non-Formal and Informal Educationen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก979.93 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ545.83 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ1.27 MBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ569.37 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ6.63 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 13.95 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 216.04 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 34.64 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 432.09 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 58.09 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม2.74 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก10.12 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.