Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1184
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | นงนุช, ผลเรืองวิไลแสง | - |
dc.contributor.author | Pholruaengwilaisaeng, Nongnuch | - |
dc.date.accessioned | 2018-11-13T06:14:23Z | - |
dc.date.available | 2018-11-13T06:14:23Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1184 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ด้านภาพลักษณ์ ด้านสถานที่ศูนย์บริการ ด้านราคา ด้านบริการของพนักงาน และด้านส่งเสริมการตลาด และเพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของบริษัท โตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ของผู้ใช้บริการจำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 351 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป หาความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท โตโยต้า กาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทุกด้าน คือ ด้านภาพลักษณ์ ด้านสถานที่ศูนย์บริการ ด้านบริการของพนักงาน ด้านราคา และด้านส่งเสริมการตลาด การเปรียบเทียบความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของบริษัท โตโยต้า กาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า เฉพาะผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกันมีความพึงพอใจโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และเฉพาะด้านสถานที่ศูนย์บริการ ด้านบริการของพนักงาน ด้านราคาและด้านส่งเสริมการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัทโตโยต้ากาญจนบุรี 1995 ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด | en_US |
dc.title.alternative | Customers' Satisfaction on the Service of Toyota Kanchanaburi 1995 Toyota Dealer Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 1.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 537.53 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 1.22 MB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 546.68 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 2.93 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 2.39 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 4.37 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 2.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 33.76 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 5.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 1.22 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 4.47 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.