Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพรธิดา, ลูกอินทร์-
dc.contributor.authorกมณโลจน์, ศิริคุณทรัพย์-
dc.date.accessioned2019-04-10T05:01:58Z-
dc.date.available2019-04-10T05:01:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1413-
dc.description.abstractการจัดทำสารนิพนธ์ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อวิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนา และประเมินคุณภาพของสื่อมัลติมีเดีย “สอนประกอบคอมพิวเตอร์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย 1) สื่อมัลติมีเดียเพื่อการเรียนรู้ “สอนประกอบคอมพิวเตอร์” 2) แบบประเมินคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีต่อสื่อมัลติมีเดีย “สอนประกอบคอมพิวเตอร์” กลุ่มตัวอย่างได้แก่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญในด้านเนื้อหาและด้านสื่อมัลติมีเดีย จำนวน 5 ท่าน ผลการศึกษาพบว่าสื่อมัลติมีเดีย “สอนประกอบคอมพิวเตอร์” ประกอบด้วยรายละเอียดอุปกรณ์และการสาธิตวิธีการประกอบคอมพิวเตอร์ ผลการประเมินในภาพรวมมีค่าเท่ากับ 4.45en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectสื่อมัลติมีเดียen_US
dc.subjectการศึกษาen_US
dc.subjectคอมพิวเตอร์en_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (คอมพิวเตอร์ธุรกิจ)en_US
dc.subjectวิทยาการจัดการen_US
dc.titleสื่อมัลติมีเดีย "สอนประกอบคอมพิวเตอร์"en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - สารนิพนธ์ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เรื่อง สื่อมัลติมีเดีย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก55.88 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ52.54 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ77.03 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ67.26 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ326.23 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 197.93 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 34.42 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 43.9 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 591.4 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม107.8 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก316.63 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.