Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/407
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ชัญญา, อชิรศิลป์ | - |
dc.contributor.author | Achirasin, Chanya | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-21T03:29:14Z | - |
dc.date.available | 2017-08-21T03:29:14Z | - |
dc.date.issued | 2008 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/407 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เพื่อศึกาาเปรียบเทียบแรงจูงใจในการทำงานขอพนักงานขายตามปัจจัยส่วนบุคคล และเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานขาย ประชากรกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ พนักงานที่ปฏิบัติงานขายสินค้าและบริการจำนวน 339 คน เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิจัย คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวน และวิเคราะห์ความสัพันธ์ใช้ไคสแควร์ ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับแรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานขาย บริษั ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง (x =3.32) 2) แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานขายมีความตกต่างเมื่อเปรียบเทียบตามอายุ และอายุงาน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 แต่เมื่อเปรียบเทียบตาม เพศ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส และประสบการณ์ในการทำงานขาย พบว่าไม่มีความแตกต่างกัน 3)ปัยจัยด้านงาน 5 ด้าน ได้แก่ ด้านลักษณะงานที่ปฏิบัติ ด้านความก้าวหน้าและความมั่นคงในหน้าที่งาน ด้านสัมพันธภาพในการทำงาน ด้านค่าตอบแทนและสวัสดิการ และด้านสภาพแวดล้อมในการทำงาน มีความสัมพันธ์กับแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานขาย บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ในทางบวกอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | การจูงใจในการทำงาน - วิจัย | en_US |
dc.subject | พนักงานขาย - ความพอใจในการทำงาน | en_US |
dc.subject | การจูงใจในการทำงาน (วิทยานิพนธ์) | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัตงานของพนักงานขาย บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) | en_US |
dc.title.alternative | The Factors Affecting the Working Motivation of TOT's Sales Persons | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title1.pdf | ปก | 2.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title2.pdf | หน้าอนุมัติ | 1.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 3.4 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 11.49 MB | Adobe PDF | View/Open |
Table_of_contents.pdf | สารบัญ | 12.5 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit1.pdf | บทที่ 1 | 13.86 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit2.pdf | บทที่ 2 | 192.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit3.pdf | บทที่ 3 | 8.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit4.pdf | บทที่ 4 | 41.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit5.pdf | บทที่ 5 | 29.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 11.48 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 11.85 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.