Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวราภรณ์, นาคแดง-
dc.contributor.authorNarkdang, Varaporn-
dc.date.accessioned2017-09-06T09:41:59Z-
dc.date.available2017-09-06T09:41:59Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/608-
dc.description.abstractการศึกษาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ของลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ของลูกค้าบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และเพื่อเปรียบเทียบความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการใช้โทรศัพท์ประจำที่ของลูกค้าบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้มาใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 ตัวอย่าง เครื่องมือเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปเพื่อคำนวณ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมติฐานโดยใช้สถิติแบบไคว์สแควร์ ทดสอบความแตกต่างจากค่าสถิติ ที เทสต์ และ เอฟ เทสต์ โดยวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษา พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 41-50 ปี สถานภาพสมรส จบการศึกษาปริญญาตรี อาชีพบริษัทเอกชน/รับจ้าง มีรายได้ต่ำกว่าหรือ 20,000 บาทกลุ่มตัวอย่าง ให้ความสำคัญในเรื่อง คุณภาพเสียง ค่าเช่ารายเดือนเหมาะสม ศูนย์บริการลูกค้าจำนวนมาก การให้ส่วนลด การมีมนุษย์สัมพันธ์ของ เจ้าหน้าที่ ให้บริการอย่างเพียงพอและตอบข้อซักถามได้ถูกต้อง โดยให้ความสำคัญกับสถานที่ชำระค่าบริการที่มีที่จอดรถสะดวก สะอาด และปลอดภัย มากที่สุด เหตุผลในการใช้บริการ เนื่องจากความน่าเชื่อถือของบริษัท ผู้ให้บริการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำการติดต่อสื่อสารมากที่สุด ใช้บริการในทุกวัน ช่วงเวลา 18.01-22.00 น. และมีค่าใช้จ่ายระหว่าง 501-1,000 บาท และเมื่อทดสอบสมมติฐาน พบว่า ลักษณะทางประชากรศาสตร์ มีความสัมพันธ์กับการใช้บริการโทรศัพท์ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และ ลักษณะทางประชากรศาสตร์ให้ความสำคัญต่อส่วนประสมทางการตลาดการใช้บริการโทรศัพท์ แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectโทรศัพท์ - การใช้ - วิจัยen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้โทรศัพท์ประจำที่ของลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.title.alternativeFactors Affecting the Customers' Adoption and Utilization of Fix Line Telephones of TOT Public Company Limited in Bangkoken_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก2.27 MBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ1.89 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ2.44 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ2.14 MBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ4.58 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 17.43 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 233.64 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 34.67 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 431.93 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 510.35 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม2.41 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก6.41 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.