Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/720
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สำเริง, สุนทรแสง | - |
dc.contributor.author | Suntornsang, Sumroeng | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-14T06:55:56Z | - |
dc.date.available | 2017-09-14T06:55:56Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/720 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจวัตถุประสงค์เพื่อ (1)เพื่อศึกษาลักษณะปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการการตรวจแก้คืนดีโทรศัพท์ประจำที่ของฝ่ายโทรศัพท์นครหลวงที่ 3.1 (2)เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการตรวจแก้คืนดี (3)เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของความพึงพอใจจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการตรวจแก้คืนดี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ลูกค้าหรือประชาชนผู้ใช้บริการในพื้นที่ของฝ่ายโทรศัพท์นครหลวงที่ 3.1โดยทำการสุ่มตัวอย่างกำหนดตามแบบโควต้าใช้แบบสอบถามวิเคราะห์ข้อมูลด้วย ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบค่า ค่าเอฟ พบว่า กลุ่มตัวอย่างเป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย มีช่วงอายุ 26-35 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี อาชีพพนักงาน/ลูกจ้างบริษัท และมีรายได้ 10,001 - 20,000 บาท ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการตรวจแก้คืนดีของโทรศัพท์มีระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระดับมาก เพศและการศึกษา ไม่มีความสัมพันธ์ต่อระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ อายุ อาชีพ และรายได้มีความสัมพันธ์ต่อระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตรวจแก้คืนดีของโทรศัพท์ ปัจจัยพื้นฐานส่วนบุคคลที่แตกต่างกันมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตรวจแก้คืนดีของโทรศัพท์แตกต่างกัน ดังนั้นผู้ให้บริการตรวจแก้คืนดีของโทรศัพท์สามารถนำผลการวิจัยใช้เป็นยุทธศาสตร์ในการวางแผนและพัฒนาการให้บริการตรวจแก้คืนดีของโทรศัพท์ประจำที่โดยจำแนกกลุ่มเป้าหมายและสนอง ตอบความต้องการใช้บริการของกลุ่มเป้าหมายได้ถูกต้องชัดเจน เพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขันที่อย่างยั่งยืน | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจผู้บริโภค,โทรศัพท์,การใช้บริการ,วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจในการใช้บริการการตรวจแก้คืนดีโทรศัพท์ประจำที่กรณีศึกษา : ฝ่ายโทรศัพท์นครหลวงที่ 3.1 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) | en_US |
dc.title.alternative | Customers'Satisfaction towards Corrective Maintenance Fixed Ling Telephone Service Use : A Case Study of Metropolitan Telephone Services Area Department 3.1 TOT Publice Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 2.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 2.72 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 2.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 5.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 8.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 28.02 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 5.06 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 30.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 15.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 2.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 9.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.