Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/740
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุภาพ, พิกุลงาม-
dc.contributor.authorPikuljam, Supap-
dc.date.accessioned2017-09-15T06:02:11Z-
dc.date.available2017-09-15T06:02:11Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/740-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษา โทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในทัศนะของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 108 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างการหาค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในภาพรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมากทั้ง 10 ด้าน เรียงลำดับจากค่ามากที่สุด 3 ด้าน คือ ความเชื่อถือได้ คือ มีความแน่นอนเชื่อถือได้ในการบริการ การสร้างบริการให้เป็นรูปธรรม คือ สถานที่ให้บริการสวยงาม สะอาด บรรยากาศดี และความสุภาพอ่อนโยน คือ พนักงานผู้ให้บริการมีบุคลิกดี ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในทัศนะของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวมด้านเข้าถึงการบริการ ความซื่อสัตย์ ความมั่นคง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เฉพาะด้านความเชื่อถือได้ การตอบสนอง ความสามารถ ความสุภาพอ่อนโยน การติดต่อสื่อสาร และความเข้าใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวม ด้านความมั่นคง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectโทรศัพท์,การบำรุงรักษาโทรศัพท์,การบริการติดตั้ง,ศูนย์โทรศัพท์,ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ ศูนย์โทรศัพท์บางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการen_US
dc.title.alternativeOpinions of Customers toward Installment and Maintenance Service Quality of Telephone Provided by Bangpu Telephone, Meung District, Samutprakanen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก342.52 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ329.78 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ524.53 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ33.86 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ351.76 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1450.66 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 26.7 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3501.58 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 48.02 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5934.07 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม774.01 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก891.49 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.