Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/740
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุภาพ, พิกุลงาม | - |
dc.contributor.author | Pikuljam, Supap | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-15T06:02:11Z | - |
dc.date.available | 2017-09-15T06:02:11Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/740 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษา โทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในทัศนะของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างจำนวน 108 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างการหาค่าเฉลี่ยโดยใช้ค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในภาพรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมากทั้ง 10 ด้าน เรียงลำดับจากค่ามากที่สุด 3 ด้าน คือ ความเชื่อถือได้ คือ มีความแน่นอนเชื่อถือได้ในการบริการ การสร้างบริการให้เป็นรูปธรรม คือ สถานที่ให้บริการสวยงาม สะอาด บรรยากาศดี และความสุภาพอ่อนโยน คือ พนักงานผู้ให้บริการมีบุคลิกดี ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ศูนย์โทรศัพท์บางปู ในทัศนะของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคล พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวมด้านเข้าถึงการบริการ ความซื่อสัตย์ ความมั่นคง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เฉพาะด้านความเชื่อถือได้ การตอบสนอง ความสามารถ ความสุภาพอ่อนโยน การติดต่อสื่อสาร และความเข้าใจแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และผู้ใช้บริการที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพบริการ โดยรวม ด้านความมั่นคง แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | โทรศัพท์,การบำรุงรักษาโทรศัพท์,การบริการติดตั้ง,ศูนย์โทรศัพท์,ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ,วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการที่มีต่อคุณภาพบริการติดตั้งและบำรุงรักษาโทรศัพท์ ศูนย์โทรศัพท์บางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ | en_US |
dc.title.alternative | Opinions of Customers toward Installment and Maintenance Service Quality of Telephone Provided by Bangpu Telephone, Meung District, Samutprakan | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 342.52 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 329.78 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 524.53 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 33.86 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 351.76 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 450.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 6.7 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 501.58 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 8.02 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 934.07 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 774.01 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 891.49 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.