Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอุทิศ, สายบุญมี-
dc.contributor.authorSaibunmi, Uthit-
dc.date.accessioned2017-09-22T06:37:20Z-
dc.date.available2017-09-22T06:37:20Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/858-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 และเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 จำแนกตามเพศ อายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้ และผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน นำข้อมูลมาประมวลผลและวิเคราะห์ทางสถิติโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป เพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยเลขคณิต และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบสมมุติฐานโดยใช้สถิติค่าที ทดสอบค่าเฉลี่ยความแตกต่างรายคู่ ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 พบว่า กลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 ด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา ด้านสถานที่ให้บริการและช่องทางการจัดจำหน่าย อยู่ในระดับมาก และ มีความพึงพอใจด้านการส่งเสริมการตลาด อยู่ในระดับปานกลาง (2) การเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศพบว่า (2.1) ด้านเพศที่ต่างกันจะมีความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 ไม่ต่างกันในทุกๆด้าน ความแตกต่างของระดับความพึงพอใจต่อการใช้บริการ พบว่ามีความแตกต่างของค่าเฉลี่ยของความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008 (2.2) กลุ่มอายุ ที่แตกต่างโดยผู้ใช้บริการที่มีอายุระหว่าง 26-35 ปี ส่วนใหญ่มีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ ผู้ใช้บริการที่มีอายุ 36-45 ปีส่วนใหญ่มีความพึงพอใจด้านราคาและด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย มากกว่า ผู้ใช้บริการที่มีอายุน้อยกว่า 26 ปี มีความพึงพอใจด้านส่งเสริมการตลาด มากกว่า (2.3) กลุ่มการศึกษาพบว่าผู้ใช้บริการส่วนใหญ่สำเร็จการศึกษาระดับปวส./อนุปริญญา มีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา ด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย มากกว่า และผู้ใช้บริการส่วนใหญ่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษา หรือต่ำกว่ามีความพึงพอใจด้านส่งเสริมการตลาดมากกว่า (2.4) กลุ่มอาชีพส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัทมีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ มากกว่า กลุ่มอาชีพส่วนใหญ่ มีความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน ไม่ว่าด้านราคา ด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด (2.5) รายได้ พบว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีรายได้ 10,001-20,000 บาท มีความพึงพอใจด้านสินค้าและบริการ ด้านราคา มากกว่าผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีรายได้ 30,001-40,000 บาท มีความพึงพอใจด้านสถานที่และช่องทางการจัดจำหน่ายมากกว่า ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ มีรายได้ 10,000 บาท หรือน้อยกว่า มีความพึงพอใจด้านส่งเสริมการตลาดมากกว่าen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค,การใช้บริการโทรศัพท์,โทรศัพท์ระหว่างประเทศ,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleความพึงพอใจต่อการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ TOT 008en_US
dc.title.alternativeUsers's Satisfaction with International Phone Service TOT 008en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก2.24 MBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.17 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ2.47 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ2.23 MBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ3.42 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 17.18 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 219.31 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 35.11 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 420.33 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 58.3 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม2.12 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก5.68 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.