Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมานะ, สุดจินดา-
dc.contributor.authorSudjinda, Mana-
dc.date.accessioned2017-10-01T06:26:24Z-
dc.date.available2017-10-01T06:26:24Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/868-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เพื่อศึกษาความคิดเห็นของครูต่อความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง 2)เพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของครูต่อความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง โดยจำแนกตามตัวแปรเพศ วุฒิการศึกษา และประสบการณ์ในการสอน วิธีการดำเนินการวิจัยเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยเก็บข้อมูลจากกลุ่มประชากร คือ ครูโรงเรียนราชประชาสมาสัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 70 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามขนิดมาตราส่วนประมาณค่า แบ่งออกเป็น 2 ตอน คือ ตอนที่ 1 ข้อมูลเกี่ยวกับสถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม ได้แก่ เพศ วุฒิการศึกษา ประสบการณ์ในการสอน ตอนที่ 2 แบบสอบถามความคิดเห็นของครูต่ความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตราฐาน แลพค่าร้อยละ ผลการวิจัยพบว่า ความคิดเห็นของครูต่อความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสองตามมาตรฐานการศึกษา โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณเป็นรายด้านพบว่ามาตรฐานด้านผู้เรียน ด้านครู และด้านผู้บริหาร อยู่ในระดับมาก การเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมต่อการประเมินคุรภาพภายนอกรอบสอง ตามาตราฐานการศึกษาระบบการศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนราชประชาสมาสัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดสมุทรปราการ ตามข้อมูลพื้นฐานของผู้ตอบแบบสอบถาม ได้แก่ เพศ วุฒิ ประสบการณ์ในการทำงานโดยรวมทั้ง 3 ด้าน มีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน เพศชายและเพศญิงมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกัน ครูที่มีวุฒิปริญญาตรี และครูที่มีวุฒิสูงกว่าปริญญาตรีมีความคิดเห็นไม่แตกต่างกัน และครูที่มีประสบการณ์ 1-10 ปี ครูที่มีประสบการณ์ 11-20 ปี และครูที่มีประสบการร์ 21 ปีขึ้นไป มีความคิดเห็นไม่แตกต่างกันen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectการประเมินคุณภาพการศึกษา,ครู,ความคิดเห็น,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleความคิดเห็นของครูต่อความพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง : กรณีศึกษาโรงเรียนราชประชาสมาสัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดสมุทรปราการen_US
dc.title.alternativeTeachers Opinion on Readiness for Second Round External Evaluation : A Case Study of Rajprachasamasai School Under The Royal Patronage Samutprakarn Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก1.45 MBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ1.38 MBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ3.31 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ11.42 MBAdobe PDFView/Open
Table_of_contents.pdfสารบัญ6.38 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 116.29 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2119.16 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 36.87 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4106.21 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 518.9 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม7.31 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก30.97 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.