Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository
Search
Search:
All of DSpace
Dhonburi Rajabhat University Intellectual Repository - คลังปัญญา มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - สารนิพนธ์ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Research Dhonburi Rajabhat University - งานวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 24 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2007
ความต้องการของผู้ปกครองในการพัฒนางานวิชาการของโรงเรียนประถมศึกษาเอกชน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
บุษบงค์, ลาแก้ว
;
Lakaew, Busabong
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรับ-ส่งพัสดุ ของส่วนคลังพัสดุ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
บุษยา, จันทร์โพธิ์
;
Junpo, Busaya
2007
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ กรณีศึกษา อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุงของบริษัท พรานทะเล จำกัด
ธารินี, พินเที่ยง
;
Pintieng, Tharinee
2007
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด
ดลฤทัย, มานะกิติวิภาต
;
Manakitivipart, Dolruthai
2007
ทัศนคติของผู้เข้ารับการอบรมที่มีต่อการนำระบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ (e-learning) มาใช้พัฒนาบุคลากรในบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ณัฏฐ์กฤตา, ทองไพบูลย์
;
Thongphaibool, Nutkritta
2007
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านระบบ JUST PAY ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดปทุมธานี
ปุณณดา, พงษ์สิงห์
;
Pongsing, Punada
2007
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในสำนักงานใหญ่
อุสา, เมืองโต
;
Mungto, Usa
2007
การบริหารการให้บริการด้วยระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ในเขตนครหลวง
ธนาธิป, บุญปี
;
Boonpee, Thanathip
2007
พฤติกรรมการใช้บริการเช่าหนังสือ บริเวณซอยรามคำแหง 24
ฐนิตไวภพ, อนันทวิจักษณ์
;
Ananthavichuck, Thanitviphob
2007
ภาวะผู้นำที่พึงประสงค์ในทัศนะของพนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์นครหลวง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
สุขุมาลย์, ประยุกตินิวัฒน์
;
Prayuktiniwat, Sukhumarn
Discover
Author
1
Ananthavichuck, Thanitviphob
1
Boonkosrang, Decha
1
Boonpee, Thanathip
1
Chuenarrom, Chuntima
1
Chusaeng, Sorajja
1
Donsukul, Sarawuth
1
Jampapon, Jaroon
1
Junpo, Busaya
1
Khavong, Pisan
1
Khoonchaipanich, Srianong
.
next >
Subject
7
พฤติกรรมผู้บริโภค
5
การตลาด
5
ความพึงพอใจ
4
การให้บริการ
3
การตัดสินใจ
3
ความผูกพันต่อองค์การ
2
งานวิชาการ
2
พนักงาน
2
พฤติกรรมผู้ใช้
1
กระบวนการคิด
.
next >