Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพัชรพงษ์, แพงไพรี-
dc.contributor.authorPangpriree, Pacharaphong-
dc.date.accessioned2018-09-28T08:46:18Z-
dc.date.available2018-09-28T08:46:18Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1076-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1)ศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนตร์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ 2)เปรียบเทียบความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าที่ใาใช้บริการของศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที และวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)ความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ อยู่ในระดับมาก ส่วนด้านการส่งเสริมการตลาดอยู่ในระดับปานกลาง 2)ผลเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ลูกค้าที่มีอาชีพต่างกัน มีความคิดเห็นในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ ด้านผลิตภัณฑ์ ต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ระดับการศึกษาต่างกันมีความคิดเห็นในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนต์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา-ตราด กม. 26 จังหวัดสมุทรปราการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.en_US
dc.subjectความพึงพอใจของผู้ใช้en_US
dc.subjectความคิดเห็นen_US
dc.subjectศูนย์บริการรถยนต์en_US
dc.subjectอุตสาหกรรมรถยนต์en_US
dc.subjectสมุทรปราการen_US
dc.subjectวิทยานิพนธ์en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleความคิดเห็นของลูกค้าในการเลือกใช้ศูนย์บริการรถยนตร์ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด สาขา บางนา - ตราด กม 26 จังหวัดสมุทรปราการen_US
dc.title.alternativeOpinions of Customer Service Center of Mitsurungcharoen Company Limited, Bangna-trad Kilometer 26 Branch in Samut Prakan Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก703.16 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ388.33 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ945.62 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ381.93 kBAdobe PDFView/Open
Table of contents.pdfสารบัญ1.99 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 12.41 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 222.5 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 32.05 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 442.28 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 58.08 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม2.12 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก4.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.