Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธรินทิพย์, วีระวัฒนยิ่งยง-
dc.contributor.authorVerawattanayingyong, Tharintip-
dc.date.accessioned2017-07-20T09:29:44Z-
dc.date.available2017-07-20T09:29:44Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/108-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาคุณภาพการบริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม และ 2) เปรีบเทียบคุณภาพการบริการประชาชนขององค์การบริหารส่งนตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม จำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่าง คือ ประชาชนที่ใช้บริการองค์การบรหารส่วนตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม จำนวน 234 คน เครื่อมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติทดสอบที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1) คุณภาพการบริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลเหมืองใหม่ ในภาพรวม มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมาก จำนวน 5 ด้าน เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านความมีน้ำใจ ด้านความไว้วางใจ ด้านการเข้าถึงการบริการ ด้านความสามารถ ด้านการสนองตอบต่อผู้รับบริการ อยู่ในระดับปานกลาง จำนวน 4 ด้าน เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านความเข้าใจและรู้จักผู้รับบริการ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านความมั่นคงปลอดภัย ด้านการติดต่อสื่อสาร 2) ผลการเปรียบเทียบคุณภาพการบริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลเหมืองใหม่ จำแนกตามข้อมูลส่วนบุคคล พบว่า ประชาชนที่มาใช้บริการที่มีเพศ อายุ อาชีพ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีค่าเฉลี่ยความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลเหมืองใหม่ ในภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ประชาชนที่มาใช้บริการที่มีอายุต่างกัน มีค่าเฉลี่ยความคิดเห็นด้านการติดต่อสื่อสาร แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และด้านความสามารถ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ประชาชนที่มาใช้บริการที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีค่าเฉลี่ยความคิดเห็นด้านการติดต่อสื่อสาร และด้านความมีน้ำใจ แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และประชาชนที่มาใช้บริการที่มีสถานภาพสมรสต่างกัน มีค่าเฉลี่ยความคิดเห็นด้านการสนองตอบต่อผู้รับบริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectการบริการประชาชน - องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามen_US
dc.titleคุณภาพการบริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามen_US
dc.title.alternativePublic Service Qualities of Mueang Mai Subdistrict Administrative Organization, Amphawa District, Samut Songkhram Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title1.pdfปก342.66 kBAdobe PDFView/Open
title2.pdfหน้าอนุมัติ341.81 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ149.06 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ334.61 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ355.76 kBAdobe PDFView/Open
unit1.pdfบทที่ 1643.62 kBAdobe PDFView/Open
unit2.pdfบทที่ 26.53 MBAdobe PDFView/Open
unit3.pdfบทที่ 3507.23 kBAdobe PDFView/Open
unit4.pdfบทที่ 48.81 MBAdobe PDFView/Open
unit5.pdfบทที่ 52.79 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม480.96 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก939.54 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.