Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1107
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | พัฒนะ, วัฒนปรีชากุล | - |
dc.contributor.author | Vhatanapreechakul, Phatana | - |
dc.date.accessioned | 2018-10-12T06:24:35Z | - |
dc.date.available | 2018-10-12T06:24:35Z | - |
dc.date.issued | 2002 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1107 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการท่าเรือกรุงเทพ จำแนกตามภาระงานและประเภทลูกค้า และเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าจำแนกตามประสบการณ์ติดต่อรับบริการ และวุฒิการศึกษา รวมทั้งรวบรวมข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุง กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยจำนวน 150 คน สุ่มโดยวิธีจำเพาะเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แกก่ แบบสอบถาม และแบบสัมภาษณ์ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบ t-test ผลการศึกษาพบว่า 1.ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการท่าเรือกรุงเทพจำแนกตามประเภทการบริการ เรียงลำดับความพึงพอใจจากมากไปน้อย ดังนี้ บริการบรรทุกขนถ่ายสินค้าระหว่างเรือกับท่าเทียบเรือ การรับและส่งมอบสินค้า การเก็บรักษาสินค้าและการคิดค่าภาระและค่าบริการ 2.ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการท่าเรือกรุงเทพ ปรากฎในระดับปานกลาง ได้แก่ บริการของพนักงาน บริการของผู้บริหาร เครื่องมือและความปลอดภัย ความโปร่งใสและความรวดเร็ว และสภาพแวดล้อมทั่วไป 3.ความพึงพอใจของลูกค้าจำแนกตามวุฒิการศึกษาและประสบการณ์การติดต่อบริการ แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ 4.ลูกค้าคาดหวังสูงต่อการท่าเรือกรุงเทพ โดยมุ่งให้ปรับปรุงปัจจัยส่วนบุคคล อุปกรณ์ เครื่องมือ และเทคโนโลยี เป็นปัจจัยหลัก | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | การบริการ | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ลูกค้า | en_US |
dc.subject | ท่าเรือกรุงเทพ | en_US |
dc.subject | วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการท่าเรือกรุงเทพ | en_US |
dc.title.alternative | The Satisfaction of the Clients Using Services at Bangkok Port | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 879.7 kB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 548.24 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 679.79 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 55.63 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents.pdf | สารบัญ | 1.98 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 1.97 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 13.59 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 1.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 4.82 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 2.68 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 1.64 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 2.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.