Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1212
Title: ความคิดเห็นของพนักงานต่อการดำเนินงานตามระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 : 2008 ของบริษัท วรรณภพ จำกัด
Other Titles: Employees' Opinions Toward ISO 9001:2008 Quality Management System of Wonnapob Co.,Ltd.
Authors: สิทธิพงษ์, เจดีย์ศรี
jadeesri, Sittipong
Keywords: การควบคุมคุณภาพ
การจัดการองค์การ
การบริหารงาน
การค้นคว้าอิสระ
วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
Issue Date: 2018
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology.
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคิดเห็นของพนักงานต่อการดำเนินงานตามระบบ การบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 ของ บริษัท วรรณภพ จำกัด และ 2) เปรียบเทียบความคิดเห็นของพนักงานต่อการดําเนินงานตามระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 ของบริษัท วรรณภพ จำกัด จำแนกข้อมูลส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ พนักงานของบริษัท วรรณภพ จำกัด จำนวน 92 คน ได้มาโดยเปิดตารางของ Krejcie and Morgan และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมติฐานใช้ การวิเคราะห์ค่าที การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว และเปรียบเทียบความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธี LSD โดยกำหนดค่านัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการวิจัย พบว่า 1) ความคิดเห็นของพนักงานต่อการดำเนินงานตามระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 ของบริษัท วรรณภพ จำกัด พบว่า ในภาพรวมมีความสอดคล้องอยู่ในระดับมาก โดยด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ ด้านความรับผิดชอบการบริหาร รองลงมาคือ ด้านการตรวจวัด การวิเคราะห์ และการปรับปรุง ด้าน การทำให้เกิดผลิตภัณฑ์เป็นจริง ด้านระบบการบริหารงานคุณภาพ และด้านการบริหารทรัพยากร และ 2) ผล การเปรียบเทียบปัจจัยความคิดเห็นของพนักงานต่อการดําเนินงานตามระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 ของ บริษัท วรรณภพ จำกัด พบว่า พนักงานที่มีระดับการศึกษา ตำแหน่งงาน และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีการดําเนินงานตามระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 ในภาพรวมแตกต่างกัน ส่วนพนักงานที่มีเพศ อายุ สถานภาพสมรส อายุงาน และแผนกงานต่างกัน มีระดับความคิดเห็นของพนักงานต่อการดําเนินงานตามระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 ในภาพรวมไม่แตกต่าง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1212
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก143.33 kBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ48.1 kBAdobe PDFView/Open
Abtract.pdfบทคัดย่อ80.72 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ45.47 kBAdobe PDFView/Open
Table of content.pdfสารบัญ164.97 kBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 1157.55 kBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 2632.33 kBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 3168.55 kBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4692 kBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 5204.74 kBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม102.18 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก410.05 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.