Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1477
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ลลิตา, พ่วงมหา | - |
dc.contributor.author | Puangmaha, Lalita | - |
dc.date.accessioned | 2019-07-25T08:34:38Z | - |
dc.date.available | 2019-07-25T08:34:38Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1477 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้าร้านหนังสือ โดยใช้วิธีการวิจัยเชิงสำรวจแบบวัดผลครั้งเดียว ตัวแปรของการวิจัย ประกอบด้วย ตัวแปรแฝงจำนวน 4 ตัวแปร ได้แก่ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า อิทธิพลทางสังคม ความผูกพันของลูกค้า และความภักดีในตราสินค้า โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าร้านหนังสือทั้งเพศชายและหญิงที่มีอายุระหว่าง 25–55 ปี อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร เคยซื้อสินค้า และ/หรือ ใช้บริการร้านหนังสือในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 400 คน และนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เส้นทาง (Path Analysis) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยการบริหารประสบการณ์ไม่มีอิทธิพลทางตรงต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านหนังสือ แต่มีอิทธิพลทางอ้อมต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านหนังสือโดยผ่านความผูกพันของลูกค้า โดยมีค่าอิทธิพลเท่ากับ 0.232 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 ปัจจัยอิทธิพลทางสังคมมีอิทธิพลทางตรงต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านหนังสือ โดยมีค่าอิทธิพลเท่ากับ 0.355 แต่ไม่มีอิทธิพลทางอ้อมต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านหนังสือโดยผ่านความผูกพันของลูกค้า อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 และความผูกพันของลูกค้ามีอิทธิพลทางตรงต่อความภักดีที่มีต่อตราสินค้าร้านหนังสือ โดยมีค่าอิทธิพลเท่ากับ 0.271 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology. | en_US |
dc.subject | ความภักดี | en_US |
dc.subject | ตราสินค้า | en_US |
dc.subject | ร้านหนังสือ | en_US |
dc.subject | งานวิจัย | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้าร้านหนังสือ | en_US |
dc.title.alternative | A Causal Factors Affecting Loyalty in Bookstore Brand | en_US |
dc.type | Research | en_US |
Appears in Collections: | Research Dhonburi Rajabhat University - งานวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title.pdf | ปก | 98.47 kB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 147.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
Acknowledgement.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 74.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
Table of content.pdf | สารบัญ | 187.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 259.97 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 1.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 548.24 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 956.7 kB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 340.21 kB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 302.71 kB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 344.16 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.