Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/1526
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ภัสชา, วงศ์ทิมารัตน์ | - |
dc.contributor.author | Wongthimarat, Patcha | - |
dc.date.accessioned | 2019-09-12T03:36:46Z | - |
dc.date.available | 2019-09-12T03:36:46Z | - |
dc.date.issued | 2015-01 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1526 | - |
dc.identifier.uri | https://research.dru.ac.th/o-journal/index.php?url=abstract.php&abs_id=158&jn_id=18 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 2. เพื่อศึกษาประเภทของสปาที่มีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 3. เพื่อศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าร้านสปาที่มีผลกับการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 4. เพื่อศึกษาการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ 5. เพื่อศึกษาประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจสปากลุ่มตัวอย่างเป็นลูกค้าร้านสปาในจังหวัดอุดรธานี จำานวน 408 คนและสัมภาษณ์ผู้ประกอบการสปา 17 คน โดยใช้เครื่องมือการวิจัยเป็นแบบสอบถาม แบบประเมินค่า (Rating scale) ที่ผ่านการหาคุณภาพด้านความตรง (Validity) และความเชื่อมั่น (Reliability) และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติการแจงนับความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) ทดสอบความแตกต่างของตัวแปร (One-Way Anova F-test) และทดสอบความสัมพันธ์ของตัวแปร (Multiple Linear Regression) ผลการวิจัย พบว่า 1. ปัจจัยส่วนบุคคลมีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 2. ประเภทของสปามีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 3. พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการ มีผลกับการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 4. การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ด้านการกระตุ้นซื้อบริการสปาร้อยละ 42.7 ด้านการสร้างความสัมพันธ์ ร้อยละ 48.2 5. ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจสปา ร้อยละ 28.9 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Journal Project. | en_US |
dc.subject | การสื่อสาร | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ธุรกิจสปา | en_US |
dc.subject | การสื่อสารการตลาด | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี | en_US |
dc.title | ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจสปา | en_US |
dc.title.alternative | Effectiveness of Integrated Marketing Communication to Create a Positive Image for Spa Business | en_US |
dc.type | Article | en_US |
Appears in Collections: | Article Dhonburi Rajabhat University - บทความ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจสปา.pdf | บทความ | 124.94 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.