Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภัสชา, วงศ์ทิมารัตน์-
dc.contributor.authorWongthimarat, Patcha-
dc.date.accessioned2019-09-12T03:36:46Z-
dc.date.available2019-09-12T03:36:46Z-
dc.date.issued2015-01-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1526-
dc.identifier.urihttps://research.dru.ac.th/o-journal/index.php?url=abstract.php&abs_id=158&jn_id=18en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 2. เพื่อศึกษาประเภทของสปาที่มีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 3. เพื่อศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าร้านสปาที่มีผลกับการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 4. เพื่อศึกษาการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ 5. เพื่อศึกษาประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจสปากลุ่มตัวอย่างเป็นลูกค้าร้านสปาในจังหวัดอุดรธานี จำานวน 408 คนและสัมภาษณ์ผู้ประกอบการสปา 17 คน โดยใช้เครื่องมือการวิจัยเป็นแบบสอบถาม แบบประเมินค่า (Rating scale) ที่ผ่านการหาคุณภาพด้านความตรง (Validity) และความเชื่อมั่น (Reliability) และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติการแจงนับความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) ทดสอบความแตกต่างของตัวแปร (One-Way Anova F-test) และทดสอบความสัมพันธ์ของตัวแปร (Multiple Linear Regression) ผลการวิจัย พบว่า 1. ปัจจัยส่วนบุคคลมีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 2. ประเภทของสปามีผลต่อการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 3. พฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการ มีผลกับการรับรู้สื่อทางการตลาดแบบบูรณาการ 4. การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ ด้านการกระตุ้นซื้อบริการสปาร้อยละ 42.7 ด้านการสร้างความสัมพันธ์ ร้อยละ 48.2 5. ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อการสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจสปา ร้อยละ 28.9en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Journal Project.en_US
dc.subjectการสื่อสารen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectธุรกิจสปาen_US
dc.subjectการสื่อสารการตลาดen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจสปาen_US
dc.title.alternativeEffectiveness of Integrated Marketing Communication to Create a Positive Image for Spa Businessen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Article Dhonburi Rajabhat University - บทความ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.