Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/1566
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฉัตรชฎา, วิศพันธุ์-
dc.contributor.authorVispun, Chatchada-
dc.contributor.authorวาสนา, สุวรรณวิจิตร-
dc.contributor.authorSuwanvijit, Wassana-
dc.contributor.authorอนุวัต, สงสม-
dc.contributor.authorSongsom, Anuwat-
dc.date.accessioned2019-09-13T03:02:09Z-
dc.date.available2019-09-13T03:02:09Z-
dc.date.issued2017-07-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/1566-
dc.identifier.urihttps://research.dru.ac.th/o-journal/index.php?url=abstract.php&abs_id=405&jn_id=27en_US
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1)เปรียบเทียบความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการของผู้ใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัด โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลของเกษตรกรในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา 2)เปรียบเทียบความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการของผู้ใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัด โดยจำแนกตามพฤติกรรมการใช้บริการของเกษตรกรใน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา 3)ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลของเกษตรกรใน อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลากับพฤติกรรมการใช้บริการใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัด กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการ จำนวน 100 คน มีการใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบที แบบกลุ่มอิสระ การทดสอบเอฟและไค-สแควร์ ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้บริการที่มีปัจจัยส่วนบุคคลทางด้าน เพศ อายุ สถานภาพ ระดับการศึกษา รายได้ อาชีพ ที่อยู่ โดยภาพรวมในแต่ละด้านแตกต่างกันมีส่วนประสมการตลาดบริการเลือกใช้บริการทุกด้านไม่แตกต่างกัน และส่วนประสมการตลาดบริการโดยจำแนกตามพฤติกรรมการใช้บริการ ได้แก่ ประเภทที่เลือกใช้บริการ ช่วงเวลาในการใช้บริการ จำนวนครั้งในการใช้บริการ วันที่สะดวกมาใช้บริการ ช่วงเวลาเฉลี่ยต่อครั้งในการใช้บริการ เหตุผลที่เลือกใช้บริการ วัตถุประสงค์หลักที่เลือกใช้บริการ ความสำคัญในการใช้บริการ การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร ประเภทสินเชื่อ(การกู้ยืมเงิน)ในการใช้บริการ พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีพฤติกรรมในการใช้บริการแตกต่างกันให้ความสำคัญกับส่วนประสมการตลาดบริการไม่แตกต่างกัน การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการใช้บริการพบว่า เพศ อายุ สถานภาพการสมรส มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Journal Project.en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectสหกรณ์การเกษตรen_US
dc.subjectส่วนประสมการตลาดen_US
dc.subjectพฤติกรรมการใช้บริการen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรีen_US
dc.titleความสำคัญของส่วนประสมการตลาดบริการที่มีต่อพฤติกรรมการใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเกาะงุน-กะทิง จำกัดของเกษตรกรในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลาen_US
dc.title.alternativeThe importance of the service marketing mix and its effect on customer behavior in the Khongun-Kating Agriculture Cooperative, Nathawee district, Songkhla provinceen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:Article Dhonburi Rajabhat University - บทความ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.