Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/318
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธีระ, สกานุพงษ์ | - |
dc.contributor.author | Sakanupong, Teera | - |
dc.date.accessioned | 2017-08-16T08:53:25Z | - |
dc.date.available | 2017-08-16T08:53:25Z | - |
dc.date.issued | 2011 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/318 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชี บริษัท ทู เอ ที จำกัด และเพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชีของลูกค้า จำแนกตามสภาพธุรกิจ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ลูกค้ามีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชี ในภาพรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ลูกค้ามีความพึงพอใจ โดยรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 3 ด้าน เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านงานบริการ ด้านการสื่อสารทางการตลาด และด้านราคา ผลการเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชีของลูกค้า จำแนกตามสภาพธุรกิจ พบว่า ลูกค้าที่มีสภาพธุรกิจต่างกัน มีระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชีในภาพรวม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ลูกค้าที่มีประเภทธุรกิจรายรับต่อปีของกิจการ และทุนจดทะเบียน หรือเงินทุนในกิจการต่างกัน มีความพึงพอใจ โดยรวม ด้านผู้ให้บริการ/พนักงาน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ ลูกค้าที่มีลักษณะธุรกิจ ทุนจดทะเบียน หรือเงินทุนในกิจการ รายรับต่อปีของกิจการต่างกัน มีความพึงพอใจ โดยรวม ด้านการสื่อสารทางการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย | en_US |
dc.subject | บริษัท - การบัญชี - วิจัย | en_US |
dc.subject | สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป) | en_US |
dc.subject | การค้นคว้าอิสระ | en_US |
dc.subject | สำนักงานบัญชี | en_US |
dc.title | ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชี บริษัท ทู เอ ที จำกัด | en_US |
dc.title.alternative | Levels of Satisfaction with Service Given by the Accounting Office of Two A T Co.,Ltd | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 134.05 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 71.08 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 132.65 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 74.8 kB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 157.3 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 286.44 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 2.37 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 314.23 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 3.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 708.48 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 141.21 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 271.54 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.