Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/318
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธีระ, สกานุพงษ์-
dc.contributor.authorSakanupong, Teera-
dc.date.accessioned2017-08-16T08:53:25Z-
dc.date.available2017-08-16T08:53:25Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/318-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชี บริษัท ทู เอ ที จำกัด และเพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชีของลูกค้า จำแนกตามสภาพธุรกิจ กลุ่มตัวอย่างจำนวน 169 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ลูกค้ามีความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชี ในภาพรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ลูกค้ามีความพึงพอใจ โดยรวม คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 3 ด้าน เรียงลำดับจากมากไปน้อย คือ ด้านงานบริการ ด้านการสื่อสารทางการตลาด และด้านราคา ผลการเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชีของลูกค้า จำแนกตามสภาพธุรกิจ พบว่า ลูกค้าที่มีสภาพธุรกิจต่างกัน มีระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชีในภาพรวม ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ลูกค้าที่มีประเภทธุรกิจรายรับต่อปีของกิจการ และทุนจดทะเบียน หรือเงินทุนในกิจการต่างกัน มีความพึงพอใจ โดยรวม ด้านผู้ให้บริการ/พนักงาน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับ ลูกค้าที่มีลักษณะธุรกิจ ทุนจดทะเบียน หรือเงินทุนในกิจการ รายรับต่อปีของกิจการต่างกัน มีความพึงพอใจ โดยรวม ด้านการสื่อสารทางการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 และ 0.05 ตามลำดับen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัยen_US
dc.subjectบริษัท - การบัญชี - วิจัยen_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)en_US
dc.subjectการค้นคว้าอิสระen_US
dc.subjectสำนักงานบัญชีen_US
dc.titleระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานบัญชี บริษัท ทู เอ ที จำกัดen_US
dc.title.alternativeLevels of Satisfaction with Service Given by the Accounting Office of Two A T Co.,Ltden_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก134.05 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ71.08 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ132.65 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ74.8 kBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ157.3 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1286.44 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 22.37 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3314.23 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 43.63 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5708.48 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม141.21 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก271.54 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.