Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชนัญชิดา, ชูจรัส-
dc.contributor.authorChucharat, Chananthida-
dc.date.accessioned2017-08-17T09:21:49Z-
dc.date.available2017-08-17T09:21:49Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/351-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลที่ส่งผลต่อประชาชนผู้รับบริการ องค์การบริหารส่วนตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง และเพื่อเปรียบเทียบการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลที่ส่งผลต่อประชาชนผู้รับบริการ จำแนกตามลักษณะประชาการศาสตร์กลุ่มตัวอย่างจำนวน 152 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า ประชาชนผู้รับบริการมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลตะพง ในภาพรวมคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านบุคลากรคะแนนเฉลี่ยโดยรวมอยู่ในระดับมาก นอกนั้นอยู่ในระดับปานกลาง คือ ด้านสถานที่และสภาพแวดล้อม ด้านกระบวนการให้บริการ และด้านข้อมูลข่าวสาร ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลตะพง ของประชาชนผู้รับบริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ประชาชนผู้รับบริการที่มีเพศ อายุ ระดับการศึกษา สถานภาพสมรส อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล ในภาพรวมไม่แตกต่างกัน เมื่่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าประชาชนผู้รับบริการที่มีรดับการศึกษาต่ีาง มีความคิดเห็นด้านกระบวนการให้บริการโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ประชาชนผู้รับบริการที่สถานภาพสมรสต่างกันมีความคิดเห็นด้านข้อมูลข่าวสารโดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectองค์การบริหารส่วนตำบล - ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectองค์การบริหารส่วนตำบล - วิจัยen_US
dc.subjectสาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)en_US
dc.subjectการค้นคว้าอิสระen_US
dc.titleการให้บริหารขององค์การบริหารส่วนตำบลที่ส่งผลต่อประชาชนผุ้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยองen_US
dc.title.alternativeA Case Study of Service of Sub-District Administration Affecting Public Clients: Tapong Sup-District, a Part of Muang District in Rayong Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก94.11 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ88.42 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ520.74 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgement.pdfกิตติกรรมประกาศ2.4 MBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ212.81 kBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1372.41 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 25.2 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3333.88 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 43.78 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5863.3 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม322.92 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก310.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.