Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/369
Title: ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ Puff & Pif bakerry house สาขา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
Other Titles: Costomer's Satisfaction with Marketing Mix Factor of PUFF & PIE BAKERRY HOUSE Product, TOT Public Company Limited Branch
Authors: ทิพาพรรณ, ก้านสังวอน
Kansangwon, Tippapan
Keywords: พฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัย
Issue Date: 2006
Publisher: Dhonburi Rajabhat University Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสังค์ (1)เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ พัฟ แอนด์ พาย เบเกอรรี่เฮ้าส์ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ศึกษาพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ พัฟ แอนด์ พายเบเกอรรี่เฮ้าส์ (2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของส่วนผสมทางผลิตภัณฑ์ พัฟ แอนด์ พาย เบเกอรรี่เฮ้าส์ สาขา ทีโอที จำกัด ( มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลได้แก่ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ และสถานภาพสมรส เครื่องมือของการวิจัยคือแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างลูกค้า จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ร้อยล่ะ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทดสอบความแตกต่างของระดับความพึงพอใจ โดยใช้การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า (1)ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์พัฟ แอนด์ พาย เบเกอรรี่เฮ้าส์ โดยรวมอยู่ระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายความพึงพอใจที่อยู่ในระดับมาก คือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านสถานที่จัดจำหน่าย และความพึงพอใจที่อยู่ในระดับปานกลางคือด้านราคา และด้านโฆษณาส่งเสริมการตลาด (2)การทดสอบสมมติฐาน พบว่า เพศชายและเพศหญิงระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ภาพรวมและในแต่ละด้าน ไม่แตกต่างกัน กลุ่มตัวอย่างที่มีอายุแตกต่างกัน ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ในภาพรวมด้านการผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านสถานที่จัดจำหน่าย แตกต่างกัน ส่วนด้านโฆษณา และการส่งเสริมการตลาด ระดับความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน กลุ่มตัวอย่างที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกัน ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ในภาพรวม และในแต่ละด้านแตกต่างกัน สำหรับกลุ่มตัวอย่างที่มีสถานภาพสมรสแตกต่างกัน ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ในภาพรวม ด้านสถานที่จัดจำหน่าย ด้านโฆษณาและส่งเสริมการตลาดแตกต่างกัน ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ และด้านราคา ระดับความพึงพอใจ ไม่แตกต่างกัน
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/369
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก2.02 MBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.27 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ2.26 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ2.2 MBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ5.91 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 15.31 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 225.79 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 33.26 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 431.23 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 511.92 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม3.85 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก6.17 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.