Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/369
Title: | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ Puff & Pif bakerry house สาขา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) |
Other Titles: | Costomer's Satisfaction with Marketing Mix Factor of PUFF & PIE BAKERRY HOUSE Product, TOT Public Company Limited Branch |
Authors: | ทิพาพรรณ, ก้านสังวอน Kansangwon, Tippapan |
Keywords: | พฤติกรรมผู้บริโภค - วิจัย |
Issue Date: | 2006 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University Office of Academic Resources And Information Technology |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสังค์ (1)เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ พัฟ แอนด์ พาย เบเกอรรี่เฮ้าส์ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ ศึกษาพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ พัฟ แอนด์ พายเบเกอรรี่เฮ้าส์ (2) เพื่อเปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของส่วนผสมทางผลิตภัณฑ์ พัฟ แอนด์ พาย เบเกอรรี่เฮ้าส์ สาขา ทีโอที จำกัด ( มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลได้แก่ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ และสถานภาพสมรส เครื่องมือของการวิจัยคือแบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างลูกค้า จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อคำนวณหาค่าความถี่ ร้อยล่ะ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทดสอบความแตกต่างของระดับความพึงพอใจ โดยใช้การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า (1)ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อผลิตภัณฑ์พัฟ แอนด์ พาย เบเกอรรี่เฮ้าส์ โดยรวมอยู่ระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายความพึงพอใจที่อยู่ในระดับมาก คือ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านสถานที่จัดจำหน่าย และความพึงพอใจที่อยู่ในระดับปานกลางคือด้านราคา และด้านโฆษณาส่งเสริมการตลาด (2)การทดสอบสมมติฐาน พบว่า เพศชายและเพศหญิงระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ภาพรวมและในแต่ละด้าน ไม่แตกต่างกัน กลุ่มตัวอย่างที่มีอายุแตกต่างกัน ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ในภาพรวมด้านการผลิตภัณฑ์ ด้านราคา และด้านสถานที่จัดจำหน่าย แตกต่างกัน ส่วนด้านโฆษณา และการส่งเสริมการตลาด ระดับความพึงพอใจไม่แตกต่างกัน กลุ่มตัวอย่างที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกัน ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ในภาพรวม และในแต่ละด้านแตกต่างกัน สำหรับกลุ่มตัวอย่างที่มีสถานภาพสมรสแตกต่างกัน ระดับความพึงพอใจต่อส่วนประสมทางการตลาด ในภาพรวม ด้านสถานที่จัดจำหน่าย ด้านโฆษณาและส่งเสริมการตลาดแตกต่างกัน ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ และด้านราคา ระดับความพึงพอใจ ไม่แตกต่างกัน |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/369 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 2.02 MB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 2.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 2.2 MB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 5.91 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 5.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 25.79 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 3.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 31.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 11.92 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 3.85 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 6.17 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.