Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/468
Title: การจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
Other Titles: The Marketing Management of Rungpet Condominium Bang Khuntian District, Bangkok
Authors: ปิณชน์กร, เอื้อกมลเกษม
Uakamolkasem, Pinchakorn
Keywords: อาคารชุด - การตลาด - วิจัย
สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป)
การค้นคว้าอิสระ
คอนโดมิเนียม
Issue Date: 2010
Publisher: Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชร คอนโดมิเนียม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 2)เพื่อเปรียบเทียบการจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม ตามความคิดเห็นของผู้พักอาศัย จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้พักอาศัยในอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม จำนวน 108 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)การจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ในภาพรวมของทั้ง 7 ด้าน มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 2 ด้าน คือ ด้านสถานที่ และด้านลักษณะทางกายภาพ และคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง 5 ด้าน เรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย คือ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านกระบวนการ ด้านบุคลากร ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านราคา 2)ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม ตามความคิดเห็นของผู้พักอาศัย จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้พักอาศัยที่มีเพศแตกต่างกันให้ความคิดเห็น โดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้พักอาศัยที่มีเพศแตกต่างกันให้ความคิดเห็นด้านราคาและด้านบุคลากร แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผู้พักอาศัยที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันให้ความคิดเห็น ด้านสถานที่ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และผู้พักอาศัยที่มีอาชีพแตกต่างกันให้ความคิดเห็น ด้านสถานที่และด้านการส่งเสริมการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/468
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title 1.pdfปก2.26 MBAdobe PDFView/Open
Title 2.pdfหน้าอนุมัติ9 MBAdobe PDFView/Open
Abstract .pdfบทคัดย่อ4.91 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ9.14 MBAdobe PDFView/Open
Table of contents .pdfสารบัญ19.88 MBAdobe PDFView/Open
Unit 1.pdfบทที่ 110.87 MBAdobe PDFView/Open
Unit 2.pdfบทที่ 272.05 MBAdobe PDFView/Open
Unit 3.pdfบทที่ 38.71 MBAdobe PDFView/Open
Unit 4.pdfบทที่ 4246.61 MBAdobe PDFView/Open
Unit 5.pdfบทที่ 519.75 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม3.89 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก11.13 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.