Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/468
Title: | การจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | The Marketing Management of Rungpet Condominium Bang Khuntian District, Bangkok |
Authors: | ปิณชน์กร, เอื้อกมลเกษม Uakamolkasem, Pinchakorn |
Keywords: | อาคารชุด - การตลาด - วิจัย สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (การจัดการทั่วไป) การค้นคว้าอิสระ คอนโดมิเนียม |
Issue Date: | 2010 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University. Office of Academic Resources And Information Technology |
Abstract: | การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชร คอนโดมิเนียม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 2)เพื่อเปรียบเทียบการจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม ตามความคิดเห็นของผู้พักอาศัย จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้พักอาศัยในอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม จำนวน 108 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่า 1)การจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ในภาพรวมของทั้ง 7 ด้าน มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า คะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก 2 ด้าน คือ ด้านสถานที่ และด้านลักษณะทางกายภาพ และคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับปานกลาง 5 ด้าน เรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย คือ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านกระบวนการ ด้านบุคลากร ด้านการส่งเสริมการตลาด และด้านราคา 2)ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการทางการตลาดของนิติบุคคลอาคารชุดรุ้งเพชรคอนโดมิเนียม ตามความคิดเห็นของผู้พักอาศัย จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้พักอาศัยที่มีเพศแตกต่างกันให้ความคิดเห็น โดยรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้พักอาศัยที่มีเพศแตกต่างกันให้ความคิดเห็นด้านราคาและด้านบุคลากร แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ผู้พักอาศัยที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกันให้ความคิดเห็น ด้านสถานที่ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 และผู้พักอาศัยที่มีอาชีพแตกต่างกันให้ความคิดเห็น ด้านสถานที่และด้านการส่งเสริมการตลาด แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/468 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 2.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 9 MB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract .pdf | บทคัดย่อ | 4.91 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 9.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
Table of contents .pdf | สารบัญ | 19.88 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 1.pdf | บทที่ 1 | 10.87 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 2.pdf | บทที่ 2 | 72.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 3.pdf | บทที่ 3 | 8.71 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 4.pdf | บทที่ 4 | 246.61 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit 5.pdf | บทที่ 5 | 19.75 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 3.89 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 11.13 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.