Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรุ่งไพลิน, จิตต์อารีย์-
dc.contributor.authorChit-aree, Rungpairin-
dc.date.accessioned2017-09-08T03:33:01Z-
dc.date.available2017-09-08T03:33:01Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/638-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาบางบอน และเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ใช้บริการ จำนวน 196 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า 1)ผู้ใช้บริการมีวามพึงพอใจต่อปัจจัยในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจปัจจัยด้านการบริการอยู่ในระดับ สำหรับปัจจัยด้านพนักงาน ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจ ในระดับปานกลาง 2)ผลการเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีอาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อปัจจัยในการให้บริการ ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 แบะ 0.01 ตามลำดับ ผู้ใช้บริการที่มีรายได้เฉลี่ยต่างกัน มีความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านพนักงาน และด้านการให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 สำหรับผู้ใช้บริการที่มีอาชีพ และระดับการศึกษาต่างกัน มีความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านการให้บริการแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectธนาคารกรุงเทพen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัยen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ (floor supervisor) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาบางบอนen_US
dc.title.alternativeFactors that Affect the Service Satisfaction Provided by Floor Supervisors at Bangkok Bank, Bangbon Branchen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Title_1.pdfปก1.76 MBAdobe PDFView/Open
Title_2.pdfหน้าอนุมัติ11.41 MBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfบทคัดย่อ3.1 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ11.4 MBAdobe PDFView/Open
Table_of_contents.pdfสารบัญ3.93 MBAdobe PDFView/Open
Unit_1.pdfบทที่ 111.11 MBAdobe PDFView/Open
Unit2.pdfบทที่ 2270.76 MBAdobe PDFView/Open
Unit_3.pdfบทที่ 35.28 MBAdobe PDFView/Open
Unit_4.pdfบทที่ 473.67 MBAdobe PDFView/Open
Unit_5.pdfบทที่ 520.53 MBAdobe PDFView/Open
Bib.pdfบรรณานุกรม3.34 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfภาคผนวก6.62 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.