Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/638
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | รุ่งไพลิน, จิตต์อารีย์ | - |
dc.contributor.author | Chit-aree, Rungpairin | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-08T03:33:01Z | - |
dc.date.available | 2017-09-08T03:33:01Z | - |
dc.date.issued | 2008 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/638 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาบางบอน และเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ใช้บริการ จำนวน 196 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการวิจัย พบว่า 1)ผู้ใช้บริการมีวามพึงพอใจต่อปัจจัยในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจปัจจัยด้านการบริการอยู่ในระดับ สำหรับปัจจัยด้านพนักงาน ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจ ในระดับปานกลาง 2)ผลการเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ของผู้ใช้บริการ จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่า ผู้ใช้บริการที่มีอาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ต่างกัน มีความพึงพอใจต่อปัจจัยในการให้บริการ ในภาพรวม แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 แบะ 0.01 ตามลำดับ ผู้ใช้บริการที่มีรายได้เฉลี่ยต่างกัน มีความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านพนักงาน และด้านการให้บริการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 สำหรับผู้ใช้บริการที่มีอาชีพ และระดับการศึกษาต่างกัน มีความพึงพอใจต่อปัจจัยด้านการให้บริการแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ธนาคารกรุงเทพ | en_US |
dc.subject | ความพอใจของผู้ใช้บริการ - วิจัย | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต้อนรับ (floor supervisor) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาบางบอน | en_US |
dc.title.alternative | Factors that Affect the Service Satisfaction Provided by Floor Supervisors at Bangkok Bank, Bangbon Branch | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title_1.pdf | ปก | 1.76 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title_2.pdf | หน้าอนุมัติ | 11.41 MB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 3.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 11.4 MB | Adobe PDF | View/Open |
Table_of_contents.pdf | สารบัญ | 3.93 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit_1.pdf | บทที่ 1 | 11.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit2.pdf | บทที่ 2 | 270.76 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit_3.pdf | บทที่ 3 | 5.28 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit_4.pdf | บทที่ 4 | 73.67 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit_5.pdf | บทที่ 5 | 20.53 MB | Adobe PDF | View/Open |
Bib.pdf | บรรณานุกรม | 3.34 MB | Adobe PDF | View/Open |
Appendix.pdf | ภาคผนวก | 6.62 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.