Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/678
Title: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัด
Other Titles: The Satisfaction towards the Telephone Servicing og TOT Public Company Limited. The Telephone Service Office A Case Study of Service Center Bangphat Branch
Authors: สมหมาย, สุขสุเมฆ
Suksumek, Sommai
Keywords: ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ,การให้บริการ,ผู้ใช้บริการ,วิทยานิพนธ์
Issue Date: 2006
Publisher: Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology
Abstract: การศึกษาเรื่อง "ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัด" เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเรื่องนี้มี 3 ประการ คือ ประการแรกเพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัดประการที่สอง เพื่อศึกษาปัจจัยใดบ้างที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจ ประการที่สาม เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจ มีกลุ่มตัวอย่างในการวิจัยได้แก่ ลูกค้าของศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัด จำนวน 400 ราย กำหนดค่าระดับความเชื่อมั่น 95% สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที ค่าเอฟ และสถิติสหสัมพันธ์อย่างง่ายของเพียร์สัน ผลการวิจัยพบว่า ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุอยู่ในช่วง 20-29 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรีมากที่สุด ส่วนใหญ่มี สถานภาพสมรส รายได้เฉลี่ยต่อเดือนมากที่สุด 10,001-20,000 บาท ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า ความแตกต่างทางเพศ การศึกษา อาชีพ ไม่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจ อายุ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน สถานภาพสมรส มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการให้บริการและปัจจัยด้านประสบการณ์ในการใช้บริการไม่มีความสัมพันธ์ทางสถิติอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 กับความพึงพอใจในการให้บริการ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ปัจจัยด้านการให้บริการ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านสถานที่ ปัจจัยด้านส่งเสริมการตลาด ในด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงที่สุด รองลงมาคือ ด้านสถานที่ ด้านการให้บริการ ด้านราคา ความพึงพอใจโดยรวม และด้านการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ ตามลำดับ
URI: http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/678
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก2.14 MBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ2.23 MBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ2.45 MBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ2.16 MBAdobe PDFView/Open
table of contents.pdfสารบัญ6.44 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 16.53 MBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 219.63 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 36.53 MBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 459.32 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 513.72 MBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม5.11 MBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก8.46 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.