Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/678
Title: | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัด |
Other Titles: | The Satisfaction towards the Telephone Servicing og TOT Public Company Limited. The Telephone Service Office A Case Study of Service Center Bangphat Branch |
Authors: | สมหมาย, สุขสุเมฆ Suksumek, Sommai |
Keywords: | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ,การให้บริการ,ผู้ใช้บริการ,วิทยานิพนธ์ |
Issue Date: | 2006 |
Publisher: | Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology |
Abstract: | การศึกษาเรื่อง "ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัด" เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ มีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเรื่องนี้มี 3 ประการ คือ ประการแรกเพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัดประการที่สอง เพื่อศึกษาปัจจัยใดบ้างที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจ ประการที่สาม เพื่อศึกษาถึงปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจ มีกลุ่มตัวอย่างในการวิจัยได้แก่ ลูกค้าของศูนย์บริการลูกค้าสาขาบางพลัด จำนวน 400 ราย กำหนดค่าระดับความเชื่อมั่น 95% สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที ค่าเอฟ และสถิติสหสัมพันธ์อย่างง่ายของเพียร์สัน ผลการวิจัยพบว่า ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุอยู่ในช่วง 20-29 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรีมากที่สุด ส่วนใหญ่มี สถานภาพสมรส รายได้เฉลี่ยต่อเดือนมากที่สุด 10,001-20,000 บาท ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า ความแตกต่างทางเพศ การศึกษา อาชีพ ไม่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจ อายุ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน สถานภาพสมรส มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการให้บริการและปัจจัยด้านประสบการณ์ในการใช้บริการไม่มีความสัมพันธ์ทางสถิติอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 กับความพึงพอใจในการให้บริการ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ปัจจัยด้านการให้บริการ ปัจจัยด้านราคา ปัจจัยด้านสถานที่ ปัจจัยด้านส่งเสริมการตลาด ในด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงที่สุด รองลงมาคือ ด้านสถานที่ ด้านการให้บริการ ด้านราคา ความพึงพอใจโดยรวม และด้านการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ ตามลำดับ |
URI: | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/678 |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 2.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 2.45 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 2.16 MB | Adobe PDF | View/Open |
table of contents.pdf | สารบัญ | 6.44 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 6.53 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 19.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 6.53 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 59.32 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 13.72 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 5.11 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 8.46 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.