Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/735
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สื่อกัญญา, เพียรงาน | - |
dc.contributor.author | Pianngan, Suekanya | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-15T03:37:58Z | - |
dc.date.available | 2017-09-15T03:37:58Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/735 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการบริการในภาพรวมด้านต่างๆ ของ ธ.ก.ส. ตามการรับรู้ของลูกค้าและเพื่อเปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้า ตามเพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ ประชากรกลุ่มตัวอย่างได้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในจังหวัดอุดรธานีที่มาใช้บริการทั้ง 13 สาขา จำนวน 398 คน การเก็บรวบรวมข้อมูลใช้วิธีสำรวจแบบเผชิญหน้าตัวต่อตัว การวิเคราะห์ข้อมูลปัจจัยส่วนบุคคลนำมาแจกแจงในรูปค่าความถี่และค่าสถิติร้อยละ การศึกษาระดับการรับรู้ปัจจัยกำหนดคุณภาพการบริการใช้ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การเปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพการบริการจำแนกตามเพศใช้การทดสอบค่าที ส่วนอายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ใช้การวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการศึกษาพบว่า (1)ระดับคุณภาพการบริการที่อยู่ในระดับมากที่สุดคือความน่าเชื่อถือ (x̄=3.23) และความปลอดภัย (x̄=3.29) และระดับคุณภาพการบริการที่อยู่ในระดับมาก (x̄=2.91-3.18) จำนวน 8 รายการ คือ ความสะดวก การติดต่อสื่อสาร ความสามารถ ความสุภาพ ความคงเส้นคงวา การตอบสนองอย่างรวดเร็ว ลักษณะภายนอกและความเข้าใจลูกค้า (2)ลูกค้าที่มีเพศต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมไม่แตกต่างกัน (3)ลูกค้าที่มีอายุต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (4)ลูกค้าที่มีระดับการศึกษาต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (5)ลูกค้าที่มีอาชีพต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (6)ลูกค้าที่มีรายได้ต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค,ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์,การให้บริการ,วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | การรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดอุดรธานี | en_US |
dc.title.alternative | The Perception of Customers on Service Quality of the Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives in Udon Thani Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
title 1.pdf | ปก | 339.34 kB | Adobe PDF | View/Open |
title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 316.98 kB | Adobe PDF | View/Open |
abstract.pdf | บทคัดย่อ | 79.54 kB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 34.66 kB | Adobe PDF | View/Open |
table contents.pdf | สารบัญ | 7.87 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 1.pdf | บทที่ 1 | 615.31 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 2.pdf | บทที่ 2 | 3.66 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 3.pdf | บทที่ 3 | 519.35 kB | Adobe PDF | View/Open |
unit 4.pdf | บทที่ 4 | 3.76 MB | Adobe PDF | View/Open |
unit 5.pdf | บทที่ 5 | 959.15 kB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 874.14 kB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 377.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.