Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/123456789/735
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสื่อกัญญา, เพียรงาน-
dc.contributor.authorPianngan, Suekanya-
dc.date.accessioned2017-09-15T03:37:58Z-
dc.date.available2017-09-15T03:37:58Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/735-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับคุณภาพการบริการในภาพรวมด้านต่างๆ ของ ธ.ก.ส. ตามการรับรู้ของลูกค้าและเพื่อเปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้า ตามเพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ ประชากรกลุ่มตัวอย่างได้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในจังหวัดอุดรธานีที่มาใช้บริการทั้ง 13 สาขา จำนวน 398 คน การเก็บรวบรวมข้อมูลใช้วิธีสำรวจแบบเผชิญหน้าตัวต่อตัว การวิเคราะห์ข้อมูลปัจจัยส่วนบุคคลนำมาแจกแจงในรูปค่าความถี่และค่าสถิติร้อยละ การศึกษาระดับการรับรู้ปัจจัยกำหนดคุณภาพการบริการใช้ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การเปรียบเทียบการรับรู้คุณภาพการบริการจำแนกตามเพศใช้การทดสอบค่าที ส่วนอายุ ระดับการศึกษา อาชีพและรายได้ใช้การวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการศึกษาพบว่า (1)ระดับคุณภาพการบริการที่อยู่ในระดับมากที่สุดคือความน่าเชื่อถือ (x̄=3.23) และความปลอดภัย (x̄=3.29) และระดับคุณภาพการบริการที่อยู่ในระดับมาก (x̄=2.91-3.18) จำนวน 8 รายการ คือ ความสะดวก การติดต่อสื่อสาร ความสามารถ ความสุภาพ ความคงเส้นคงวา การตอบสนองอย่างรวดเร็ว ลักษณะภายนอกและความเข้าใจลูกค้า (2)ลูกค้าที่มีเพศต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมไม่แตกต่างกัน (3)ลูกค้าที่มีอายุต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (4)ลูกค้าที่มีระดับการศึกษาต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (5)ลูกค้าที่มีอาชีพต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (6)ลูกค้าที่มีรายได้ต่างกันมีระดับการรับรู้คุณภาพการบริการในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05en_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherDhonburi Rajabhat University.Office of Academic Resources And Information Technologyen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค,ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์,การให้บริการ,วิทยานิพนธ์en_US
dc.titleการรับรู้คุณภาพการบริการของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดอุดรธานีen_US
dc.title.alternativeThe Perception of Customers on Service Quality of the Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives in Udon Thani Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
title 1.pdfปก339.34 kBAdobe PDFView/Open
title 2.pdfหน้าอนุมัติ316.98 kBAdobe PDFView/Open
abstract.pdfบทคัดย่อ79.54 kBAdobe PDFView/Open
acknowledgements.pdfกิตติกรรมประกาศ34.66 kBAdobe PDFView/Open
table contents.pdfสารบัญ7.87 MBAdobe PDFView/Open
unit 1.pdfบทที่ 1615.31 kBAdobe PDFView/Open
unit 2.pdfบทที่ 23.66 MBAdobe PDFView/Open
unit 3.pdfบทที่ 3519.35 kBAdobe PDFView/Open
unit 4.pdfบทที่ 43.76 MBAdobe PDFView/Open
unit 5.pdfบทที่ 5959.15 kBAdobe PDFView/Open
bib.pdfบรรณานุกรม874.14 kBAdobe PDFView/Open
appendix.pdfภาคผนวก377.99 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.