Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/123456789/845
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อัจฉรา, เหมะธุลิน | - |
dc.contributor.author | Heammatulin, Autchara | - |
dc.date.accessioned | 2017-09-21T08:59:37Z | - |
dc.date.available | 2017-09-21T08:59:37Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://cms.dru.ac.th/jspui/handle/123456789/845 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์สามข้อ คือ ศึกษาการรับรู้เกี่ยวกับตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขคกรุงเทพมหานคร ศึกษาทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและเปรียบเทียบทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจยคือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคระห์ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคระห์ความแปรปรวน ผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมีระดับการรับรู้เกี่ยวกับตราสินค้า “โทนี่ จา” ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลางเมื่อพิจารณาเป็นรายข้ออยู่ในระดับมากที่สุด จำนวน 1 รายการ ระดับมาก จำนวน 11 รายการ ระดับปานกลาง จำนวน 16 รายการ และระดับน้อย จำนวน 4 รายการ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมีทัศนคติต่อภาพลักษณ์ของตราสนิค้า “โทนี่ จา” ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อพิจารณาเป็นรายข้ออยู่ในระดับมากจำนวน 8 รายการ และระดับปานกลางตจำนวน 3 รายการ ผลการเปรียบเทียบทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร จำแนกตามลักษณะประชากรศาสตร์ พบว่าผู้บริโภคที่มีเพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือนต่างกัน มีทัศนคติที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า “โทนี่ จา” ในภาพรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.publisher | Dhonburi Rajabhat Univerity. Office of Academic Resources And Information Technology | en_US |
dc.subject | ทัศนคติผู้บริโภค,ผู้บริโภค,กรุงเทพมหานคร,ตราสินค้า,วิทยานิพนธ์ | en_US |
dc.title | ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ของตราสินค้า โทนี่ จา | en_US |
dc.title.alternative | Consumer attitude towards "Tony Ja" brand image in Bangkok metropolitan area | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Thesis Dhonburi Rajabhat University - วิทยานิพนธ์ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Title 1.pdf | ปก | 1.61 MB | Adobe PDF | View/Open |
Title 2.pdf | หน้าอนุมัติ | 2.26 MB | Adobe PDF | View/Open |
Abstract.pdf | บทคัดย่อ | 2.59 MB | Adobe PDF | View/Open |
acknowledgements.pdf | กิตติกรรมประกาศ | 11.5 MB | Adobe PDF | View/Open |
Table_of_contents.pdf | สารบัญ | 8.99 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit1.pdf | บทที่ 1 | 8.92 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit2.pdf | บทที่ 2 | 45.38 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit3.pdf | บทที่ 3 | 6.47 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit4.pdf | บทที่ 4 | 68.6 MB | Adobe PDF | View/Open |
Unit5.pdf | บทที่ 5 | 24.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
bib.pdf | บรรณานุกรม | 4.98 MB | Adobe PDF | View/Open |
appendix.pdf | ภาคผนวก | 19.73 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.